Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi

The Shipper (2020)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (12/12 Tập)
Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên First Kanaphan, Fluke Pusit, Ohm Pawat, Ploy Kanyarat, Prigkhing Sureeyaret, View Benyapa. The Shipper thuộc thể loại Đam mỹ, Học đường, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi – The Shipper (2020) Vietsub

Bước chân vào làng điện ảnh Thái Lan từ năm 17 tuổi, Ohm Pawat nhanh chóng được khán giả đón nhận nhờ tài năng và nét điển trai của mình. Dấu ấn lớn nhất của nam thần 20 tuổi này chính là dòng phim đam mỹ, anh được kỳ vọng sẽ là ngôi sao đầy hứa hẹn trong tương lai không xa. The Shipper chính là dự án mới nhất Ohm đảm nhận vai nam chính, phim chính thức được phát sóng trên kênh GMM 25 từ ngày 22 tháng 5 năm 2020. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của một số gương mặt trẻ tiềm năng khác như: Prigkhing Sureeyaret, First Kanaphan, Ploy Kanyarat, Fluke Pusit,…Nếu ai yêu thích thể loại học đường của xứ chùa vàng thì rõ ràng đây là tác phẩm rất đáng để theo dõi.

Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi

Nội dung phim Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi xoay quanh cuộc sống của Pan, một hủ nữ với ham muốn “ship” các chàng trai trong mộng thành một đôi. Xinh xắn với mái tóc xù đáng yêu, Pan chính là chuyên gia viết những truyện boylove về Kim và Way, hai chàng hotboy nổi tiếng của trường. Trong khi Kim là anh chàng học bá với thành tích siêu khủng và tấm lòng lương thiện, chuyên thích giúp đỡ kẻ yếu thì Way cũng chẳng kém cạnh với vẻ ngoài đẹp trai, võ giỏi khiến nhiều cô nàng mơ ước. Cùng đồng hành với Pan là cô bạn cùng lớp Soda, cả hai cùng nhau thu thập thông tin để chứng minh 2 nam thần thực sự dành cho nhau.

Từ khóa:

Xem phim Ship Cau Lai Thanh Ra Toi 2020, Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi tập 12/12 Tập, The Shipper Vietsub Thuyết minh, tải phim Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Ship Cau Lai Thanh Ra Toi tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.