Gặp Gỡ Gia Đình Robinson

Gặp Gỡ Gia Đình Robinson

Meet the Robinsons (2007)
Your rating: 0
6 1 vote
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Gặp Gỡ Gia Đình Robinson là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2007, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Adam West, Angela Bassett, Harland Williams, Jordan Fry, Laurie Metcalf, Nicole Sullivan, Steve Anderson, Tom Kenny, Tom Selleck. Meet the Robinsons thuộc thể loại Hài hước, Hoạt hình, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Gặp Gỡ Gia Đình Robinson tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Gặp Gỡ Gia Đình Robinson (2007) Vietsub Thuyết Minh HD

Meet the Robinsons hay còn được biết đến với tên gọi tiếng Việt là Gặp Gỡ Gia Đình Robinson, bộ phim hoạt hình này được sản xuất năm 2007 bởi Walt Disney Animation Studios và phát hành bởi Walt Disney Pictures vào ngày 30 tháng 3 năm 2007. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết A Day with Wilbur Robinson, của tác giả William Joyce.

Nội dung trong phim Gặp Gỡ Gia Đình Robinson là câu chuyện kể về Lewis, bản thân anh hiện đang là một nhà phát minh trẻ tuổi sống trong một nhà trẻ mồ côi, chưa có ai nhận nuôi. Tin rằng mẹ ruột là người duy nhất thực sự yêu mình, cậu quyết định chế tạo một chiếc máy có thể quét trí nhớ để tìm ra bà. Tuy nhiên, vì cậu dành quá nhiều thời gian vào đó nên đã làm cho người bạn cùng phòng Michael Goob Yagoobian không ngủ được. Sau đó, Goob ngủ quên trong một trận đấu bóng quan trọng.

Khi Lewis mang chiếc máy đến hội chợ khoa học ở trường, cậu gặp Wilbur Robinson, một đứa trẻ bí ẩn tự giới thiệu rằng mình là một “cảnh sát thời gian” đến từ tương lai. Wilbur nói rằng một người đàn ông đội mũ quả dưa đã ăn trộm một máy thời gian mà Wilbur phải lấy lại. Lewis sau đó giới thiệu chiếc máy quét với các giám khảo, nhưng nó không hoạt động mà tung từng mảnh, khiến mọi thứ trở nên hỗn độn. Câu chuyện kể về cuộc hành trình của Lewis sẽ như thế nào? Cùng đón xem phim Gặp Gỡ Gia Đình Robinson để theo dõi nhé các bạn.

Từ khóa:

Xem phim Gap Go Gia Dinh Robinson 2007, Gặp Gỡ Gia Đình Robinson tập HD, Meet the Robinsons Vietsub Thuyết minh, tải phim Gặp Gỡ Gia Đình Robinson tập HD Thuyết minh, Download Gap Go Gia Dinh Robinson tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.