Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3

Always: Sunset on Third Street 3 (2012)
Your rating: 0
6 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2012, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Hidetaka Yoshioka, Hiroko Yakushimaru, Kenta Suga, Koyuki, Maki Horikita, Masako Motai, Nao Ohmori, Shin'ichi Tsutsumi, Shôta Sometani, Tomokazu Miura. Always: Sunset on Third Street 3 thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3 (2012) Full

Always: Sunset on Third Street 3 Vietsub Thuyết minh

Lấy bối cảnh tại thành phố Tokyo vào năm 1964, nội dung phim kể về cuộc sống bình dị, đơn giản của những con người lao động nơi đây. Năm đó, Nhật Bản sẽ được tổ chức thế vận hội Tokyo và đang cố gắng tăng trưởng kịp cho kế hoạch, đặc biệt là hoàn thiện tháp Tokyo, công trình to lớn nhất thời đó. Cô bé Mutsuko rời khỏi gia đình theo xe lửa lên Tokyo với hy vọng có được việc làm trong một công ty chuyên về thiết bị tự động nhưng lại chỉ được nhận vào một xưởng sửa chữa ô tô nhỏ. Mặc dù muốn rời khỏi nơi này nhưng vì người nhà của ông chủ Norifumi Suzuki rất tốt nên cô không lỡ rời xa.

Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3

Tiếp đến là cô vũ nữ xinh đẹp Hiromi, sau khi từ bỏ công việc không mấy tốt đẹp thì cô quyết định mở một quá rượu nhỏ và nhân nuôi cậu bé Junnosuke. Sau đó cô kết hôn với Ryunosuke, một tiểu thuyết gia luộm thuộm nhưng tốt bụng, anh sở hữu một cửa hàng bán kẹo đồ chơi. Ban đầu, anh không có thiện cảm với Junnosuke nhưng dần dần cũng yêu thương và giúp đỡ cậu nhóc rất hâm mộ loạt truyện của anh. Khi phát hiện được tài năng của cậu, anh đã định hướng cho Jun và giúp cậu phát triển một cách toàn diện hơn.

Đạo diễn

Diễn viên

Hidetaka Yoshioka isRyunosuke Chagawa
Ryunosuke Chagawa
Koyuki isHiromi Ishizaki
Hiromi Ishizaki
Shinichi Tsutsumi isNorifumi Suzuki
Norifumi Suzuki
Maki Horikita isMutsuko Hoshino
Mutsuko Hoshino
Hiroko Yakushimaru isTomoe Suzuki
Tomoe Suzuki
Tomokazu Miura isDr. Takuma
Dr. Takuma
Kenta Suga isJunnosuke Furuyuki
Junnosuke Furuyuki
Nao Ohmori isTomioka
Tomioka

Từ khóa:

Xem phim Anh Hoang Hon Tren Con Duong So 3 2012, Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3 tập HD, Always: Sunset on Third Street 3 Vietsub Thuyết minh, tải phim Ánh Hoàng Hôn Trên Con Đường Số 3 tập HD Thuyết minh, Download Anh Hoang Hon Tren Con Duong So 3 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.