Hoàng Tử Tiên Cá

Mermaid Prince (2020)
Your rating: 0
10 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (6/6 tập)
Hoàng Tử Tiên Cá là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Baek Jae Min, Jung Shin Hye, Kim Hong Bin, Moon Bin, Park Tae-in. Mermaid Prince thuộc thể loại Lãng mạn, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Hoàng Tử Tiên Cá tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hoàng Tử Tiên Cá – Mermaid Prince (2020) Vietsub

Moon Bin từng là một diễn viên nhí được nhiều khán giả yêu mến, nhưng sự nghiệp của anh gặp khá nhiều khó khăn khi không có nhiều cơ hội khẳng định tài năng. Tuy nhiên, sau khi tham gia vào At Eighteen thì anh bỗng trở thành Idol của giới trẻ. Và mới đây nhất là vai nam chính trong webdrama Mermaid Prince. Đây là dự án được mong chờ từ khá lâu, chính thức được lên sóng vào tháng 4 năm 2020, hứa hẹn sẽ đem đến món ăn tinh thần tuyệt vời cho mọt phim chiếu mạng của xứ kim chi. Ngoài ra, vai nữ chính do Jung Shin Hye đảm nhận, cô xuất hiện trong tất cả bốn phần của “Love Playlist”.

Hoàng Tử Tiên Cá - Mermaid Prince

Tác phẩm có tựa đề việt là Hoàng Tử Tiên Cá, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, do đạo diễn Ahn So Jung chỉ đạo sản xuất và được biên kịch Son Ye Jin soạn thảo kịch bản. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu ngọt ngào và thú vị của Hye Ri, cô sinh viên đại học xinh đẹp và thông minh. Trong một lần đang chơi đùa với bạn bè ở bãi biển, cô tình cờ phát hiện ra một chàng trai ướt sũng đẹp trai và rất cuốn hút. Anh ấy tên là Woo Hyuk, có thân thế bí ẩn và đang điều hành một nhà nghỉ.

Từ khóa:

Xem phim Hoang Tu Tien Ca 2020, Hoàng Tử Tiên Cá tập 6/6 tập, Mermaid Prince Vietsub Thuyết minh, tải phim Hoàng Tử Tiên Cá tập 6/6 tập Thuyết minh, Download Hoang Tu Tien Ca tập 6/6 tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.