Đại Học Ma

Dai Hoc Ma (2016)
Your rating: 0
9 5 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Chất lượng: HD
Đại Học Ma là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên RASRI BALENCIAGA, TONI RAKKAEN. Dai Hoc Ma thuộc thể loại Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Đại Học Ma tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Đại Học Ma – Midnight Universit 2016 vietsub Full HD

Midnight University với tên tiếng việt là Đại Học Ma, đây là dự án phim của Thái Lan sẽ dự kiến sẽ được công chiếu vào 26 tháng 08 năm 2016 ở các rạp tại Việt Nam. Midnight University thuộc thể loại phim kinh dị, giám đốc sản xuất là Kritsada Kaniwichaphon, cùng sự tham gia của các diễn viên trẻ đầy tài năng như: Rasri Balenciaga, Toni rakkaen,…

Midnight University - Midnight University 2016

Nội dung phim Midnight University xoay quanh một ngôi trường đầy bí ẩn, câu chuyện quá khứ bí ẩn, nơi có những sinh viên đã chết trước khi tốt nghiệp. Và có một người muốn biến đây thành một lớp học để các oan hồn đã khuất có thể tốt nghiệp. Nhưng không ai dám nhận để dạy một lớp học như thế hết, đó là một điều quá khó khăn với những con người bình thường và họ xem đó là một ý tưởng ngớ ngẩn.

Midnight University - Midnight University 2016

Rồi đến một ngày có một nhóm sinh viên ở đây dám làm điều đó, gồm: Star, một sinh viên nổi tiếng, Otaku – một kutubuku và yêu nhiếp ảnh ma quái và Moo, Meuk, Kung. Họ dám đối đầu với những sự sợ hãi với hi vọng sẽ giúp các hồn ma có thể tốt nghiệp, những câu chuyện kinh khủng, những tình tiết khó tin xoay quanh lớp học kỳ lạ này…

Midnight University - Midnight University 2016

Từ khá lâu rồi, điện ảnh Thái Lan chưa sản xuất được bộ phim ma nào quá ấn tượng và để lại cho người xem những ký ức khó quên. Và Đại Học Ma sẽ được kỳ vọng rất nhiều từ nhà sản xuất cũng như là những ai là fan  của dòng phim ma Thái. Hi vọng nó sẽ tạo nên một hiệu ứng tốt và đạt được những thành công hơn cả mong đợi. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ vphimmoii.com, chúng tôi sẽ cập nhât Midnight University vietsub, thuyết minh sớm nhất có thể.

Từ khóa:

Xem phim Dai Hoc Ma 2016, Đại Học Ma tập HD, Dai Hoc Ma Vietsub Thuyết minh, tải phim Đại Học Ma tập HD Thuyết minh, Download Dai Hoc Ma tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.