Trạch Thiên Ký (Phần 5)

Trach Thien Ky (Phan 5) (2020)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (12/12 Tập)
Trạch Thiên Ký (Phần 5) là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên . Trach Thien Ky (Phan 5) thuộc thể loại Hoạt hình, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Trạch Thiên Ký (Phần 5) tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Trạch Thiên Ký Phần 5 (2020) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Trạch Thiên Ký một bộ phim hoạt hình hoa ngữ đang rất Hot hiện nay, cho đến thời điểm hiện tại thì phim đã ra được 4 phần, cũng chính vì độ Hot đó mà phần 5 của phim lại tiếp tục được trình làng khán giả vào đầu năm 2020. Trong phần này hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều điều thú vị mà những phần trước mà phim chưa thể mang đến được cho khán giả.

Nội dung trong bộ phim Trạch Thiên Ký Phần 5 là câu chuyện kể về Tô Ly vì bảo vệ người trong tộc mà trọng thương rất nghiêm trọng. Nhân lúc này, các kẻ thù đều tập trung tại Tầm Dương thành định tấn công Tô Ly nhân lúc anh đang bị trọng thương. Tuy nhiên vào thời điểm đó nguy hiểm nhất thì Trần Trường Sinh phớt lờ lời khuyên của Hoa Giới Phu, quyết tâm liều mạng bảo vệ Tô Ly khỏi những kẻ thù hung ác kia.

Trong lúc dùng nhiên kiếm và tuệ kiếm chiến đấu với Lương Vương Tôn, Trần Trường Sinh cuối cùng cũng học được bổn kiếm, thành công đánh bại Tiêu Trương. Nhưng vì hao tổn chân nguyên nên mất đi sức chiến đấu. May mắn là Vương Phá xuất hiện, tấn công Tiêu Trương và Lương Vương Tôn. Câu chuyện sẽ diễn ra như thế nào trong phần này đây? Cùng đón bộ phim hoạt hình Trung Quốc Trạch Thiên Ký Phần 5 để theo dõi nhé các bạn.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Trach Thien Ky (Phan 5) 2020, Trạch Thiên Ký (Phần 5) tập 12/12 Tập, Trach Thien Ky (Phan 5) Vietsub Thuyết minh, tải phim Trạch Thiên Ký (Phần 5) tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Trach Thien Ky (Phan 5) tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.