Tình Yêu Rối Rắm Của Những Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật

En of Love: TOSSARA (2020)
Your rating: 0
5 1 vote
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (Tập 9)
Tình Yêu Rối Rắm Của Những Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Benz Natthapong, Folk Thitiphat, Prom Ratchapat, War Wanarat, Win Achawin, Yin Anan. En of Love: TOSSARA thuộc thể loại Học đường, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Tình Yêu Rối Rắm Của Những Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Điện ảnh Thái Lan rất phát triển trong những năm gần đây, họ có dàn diễn viên hùng hậu ở các lứa tuổi. Với đặc thù phát triển dòng học đường, các diễn viên trẻ của xứ chùa vàng được trao dồi nhiều kinh nghiệm và có cơ hội thể hiện bản thân. Mới đây, dự án En of Love: TOSSARA cũng đã chính thức được phát hành trên kênh LINE TV từ ngày 14 tháng 3 năm 2020, một tác phẩm đam mỹ và khá kén người xem. Nếu ai yêu thích thể loại này thì đây chắc chắn là thước phim khó có thể bỏ qua.

Tình Yêu Rối Rắm Của Những Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật

Tình Yêu Rối Rắm Của Những Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật do đạo diễn New Siwaj Sawatmaneekul chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của nhiều ngôi sao trẻ tiềm năng như: Win Achawin, Folk Thitiphat, War Wanarat, Yin Anan, Prom Ratchapat,…Nội dung phim xoay quanh chàng trai khoa y Gun Tossakan, một sinh viên trắng trẻo, điển trai và được mệnh danh là hotboy của trường. Cậu có một tình yêu thầm kín từ thời trung học mang tên Bar Sarawat, đàn anh khoa kỹ thuật năm 3. Và rồi, Gun và Bar được gặp nhau, thứ tình cảm kỳ lạ bắt đầu hình thành, liệu sẽ có một mối tình đam mỹ như mơ.

Từ khóa:

Xem phim Tinh Yeu Roi Ram Cua Nhung Chang Trai Khoa Ky Thuat 2020, Tình Yêu Rối Rắm Của Những Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật tập Tập 9, En of Love: TOSSARA Vietsub Thuyết minh, tải phim Tình Yêu Rối Rắm Của Những Chàng Trai Khoa Kỹ Thuật tập Tập 9 Thuyết minh, Download Tinh Yeu Roi Ram Cua Nhung Chang Trai Khoa Ky Thuat tập Tập 9 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.