Vũ Nữ Kim Đại Bang

The Last Night Of Madam Chin (2010)
Your rating: 0
8 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (36/36 Tập)
Vũ Nữ Kim Đại Bang là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Châu Du Dân, Du tiẻu Huệ, Phạm Băng Băng, Phương Trung Tín, Thái Thục Lâm. The Last Night Of Madam Chin thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Vũ Nữ Kim Đại Bang tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Vũ Nữ Kim Đại Bang (2010) Vietsub Thuyết minh

Mặc dù không phải diễn viên sở hữu diễn xuất quá nổi bật nhưng Phạm Băng Băng lại là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn bậc nhất trung quốc đại lục, không chỉ xinh đẹp mà cô còn rất có tiếng nói tại làng giải trí hoa ngữ. Trong những năm đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp họ Phạm nhận liên tục được mời vào các dự án đình đám và nhận số tiền cát xê khổng lồ. The Last Night Of Madam Chin là một ví dụ rất đáng được nhắc tới, một tác phẩm truyền hình rất chất lượng của xứ Trung trong năm 2010.

Vũ Nữ Kim Đại Bang

Phim có tựa đề là Vũ Nữ Kim Đại Bang, thuộc thể loại tâm lý tình cảm, do đạo diễn kỳ cựu Cúc Giác Lượng chỉ đạo sản xuất, ông từng đứng sau nhiều thước phim kinh điển trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá với nhiều ngôi sao hàng đầu như: Châu Du Dân, Phương Trung Tín, Thái Thục Lâm, Du tiẻu Huệ, Phạm Vân Phương,…Tuy nhiên, sau khi được phát hành tại đại lục, tác phẩm nhận phải nhiều ý kiến trái chiều khác nhau từ khán giả và các nhà chuyên môn.

Phim Vũ Nữ Kim Đại Bang

Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của người phụ nữ hồng nhan bạc phận Kim Đại Ban. Thông minh, xinh đẹp nhưng vì gia đình quá nghèo mà cô phải đi làm vũ nữ khi mới 18 tuổi. Tại đây, Đại Ban đem lòng yêu mến Thinh Nguyệt Như, một thiếu gia giàu có và cũng thật lòng yêu thương cô. Tuy nhiên, vì sự ngăn cấm quyết liệt từ cha của ông mà 2 người phải miễn cưỡng chia tay. Sau đó, Đại Ban được nhiều đàn ông theo đuổi nhưng cô không thể nào quên được mối tình đầu của mình.

Từ khóa:

Xem phim Vu Nu Kim Dai Bang 2010, Vũ Nữ Kim Đại Bang tập 36/36 Tập, The Last Night Of Madam Chin Vietsub Thuyết minh, tải phim Vũ Nữ Kim Đại Bang tập 36/36 Tập Thuyết minh, Download Vu Nu Kim Dai Bang tập 36/36 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.