Chuyện Tình Phóng Viên

Wun Rak Nakkhao (2020)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Tập 16
Chuyện Tình Phóng Viên là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Thái Lan với sự tham gia của các diễn viên Andrew Gregson, Nune Woranuch. Wun Rak Nakkhao thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Chuyện Tình Phóng Viên tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

PPTV là một trong những đài còn khá xa lạ với nhiều khán giả, và không thể nào mang ra cân đo đong đếm với CH3 hay CH7. Tuy nhiên, tháng 2 này thì đài đã sẵn sàng tham gia đường đau rating bằng dự án Wun Rak Nakkhao, một bộ phim có đề tài khá thú vị và sở hữu dàn cast chính chất lượng. Nune Woranuch và Andrew Gregson là cặp đôi chính, kinh nghiệm và khả năng diễn xuất là những thứ mà 2 cái tên này được đánh giá cực cao, hứa hẹn sẽ mang đến những sự tin tưởng và chuẩn mực nhất định trong từng cảnh quay.

Chuyện Tình Phóng Viên - Wun Rak Nakkhao (2020)

Tác phẩm có tựa đề việt là Chuyện Tình Phóng Viên, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, có nội dung xoay quanh những góc khuất đằng sau nghề phóng viên. Nếu như nhiều người tưởng rằng phóng viên là những con người đáng ngưỡng mộ và công việc đầy thú vị thì thực chất chỉ đúng một phần, nó vô cùng vất vả và liên tục phải đối mặt với phán xét của dư luận. Nhiệt huyết, trung thực là rất tốt nhưng phía sau đó là khó khăn, vất vả.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Chuyen Tinh Phong Vien 2020, Chuyện Tình Phóng Viên tập Tập 16, Wun Rak Nakkhao Vietsub Thuyết minh, tải phim Chuyện Tình Phóng Viên tập Tập 16 Thuyết minh, Download Chuyen Tinh Phong Vien tập Tập 16 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.