Gleipnir

Gleipnir

Sợi Xích Thần (2020)
Your rating: 0
9 1 vote
Quốc gia:
Gleipnir là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Nao Touyama, Natsuki Hanae. Sợi Xích Thần thuộc thể loại Anime, Giả tưởng, Hành động. Mời các bạn đón xem Gleipnir tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Gleipnir – Sợi Xích Thần (2020) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Gleipnir được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Sun Takeda, bộ truyện này được xuất bản từ đầu năm 2015. Cho đến đầu năm 2020 Studio: Pine Jam cũng đã chính thức cho trình làng bộ anime này, phim được chỉ đạo trực tiếp bởi đạo diễn Kazuhiro Yoneda.

Nội dung trong bộ anime Gleipnir là câu chuyện xoay quanh về nam nhân vật chính có tên là Shuichi Kagaya, hiện tại cậu đang là một học sinh trung học bình thường sống tại một thị trấn buồn tẻ. Nhưng khi cô bạn gái xinh đẹp cùng lớp bị bắt gặp ở một vụ cháy cậu phát hiện ra mình có một sức mạnh bí ẩn đó là biến thành một chú chó tay cầm súng và có dây kéo ở lưng. Kagaya cứu mạng cô gái, chia sẻ bí mật của mình với cô, cũng kể từ đó mà họ bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới cùng với nhau.

Tình cờ vào thời điểm đó, cô nàng này đang tìm kiếm người chị đã giết gia đình mình và cô ấy không quan tâm đến việc bất chấp mọi giá nào: cô nàng này sẽ sử dụng Shuichi để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Diễn biến trong bộ anime này sẽ diễn ra như thế nào? Cùng đón xem bộ anime Gleipnir để theo dõi nhé các bạn.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Gleipnir 2020, Gleipnir tập 13/13 tập, Sợi Xích Thần Vietsub Thuyết minh, tải phim Gleipnir tập 13/13 tập Thuyết minh, Download Gleipnir tập 13/13 tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.