Đội Quân Siêu Trộm

Doi Quan Sieu Trom (2012)
Your rating: 0
7.4 29 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Đội Quân Siêu Trộm là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2012, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Hye-su Kim, Ji-hyun Jun, Jung-jae Lee, Nhậm Đạt Hoa, Yun-seok Kim. Doi Quan Sieu Trom thuộc thể loại Hài hước, Hành động. Mời các bạn đón xem Đội Quân Siêu Trộm tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Đội Quân Siêu Trộm – The Thieves 2012 thuyết minh vietsub HD

Ra mắt năm 2012, Đội Quân Siêu Trộm với sự góp mặt của một dàn diễn viên toàn sao đến từ Hàn Quốc và Hồng Kông đã lập kỷ lục người xem trong năm cũng như phá kỷ lục của Haeundae khi có tới 13 triệu người đến rạp sau 70 ngày công chiếu tại đất nước này, biến nó trở thành tác phẩm đứng đầu danh sách những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại ở xứ sở kim chi. Là bộ phim được viết kịch bản và đạo diễn bởi Dong-hoon Choi cùng với sự tham gia của các ngôi sao như Yun-seok Kim, Jung-jae Lee, Nhậm Đạt Hoa, Hye-su Kim… mang tới những phút giây nghẹt thở với những màn ăn trộm đỉnh cao hay là những kế hoạch hết sức tỉ mỉ, được xây dựng một cách cực kỳ thông minh, The Thieves vẽ lại nhưng phi vụ khủng của một đôi quân rất đặc biệt.

Doi Quan Sieu Trom The Thieves 2012

Chuyện phim Đội Quân Siêu Trộm xoay quanh những tên trộm đến từ Hàn Quốc và bốn tên trộm Trung Hoa, sau khi có sự bàn bạc và thống nhất, 5 tên siêu trộm tại Hàn đã đồng ý liên kết với Macao Park (một siêu đạo chích từ Macao vốn đã gác kiếm) để thực hiện một phi vụ đầy thách thức tưởng chừng không có cách nào thực hiện được đó là trộm viên kim cương có tên “Giọt Lệ Thái Dương” với giá trị lên tới 20 triệu USD nhưng chiếc chìa khóa mở căn phòng chứa lại nằm trong… trái tim của người sở hữu nó.

Xem Phim Đội Quân Siêu Trộm

Tất cả mọi người đều có những sở trường riêng của mình, nếu như tên trộm thủ lĩnh Popie được đánh giá là ranh mãnh nhất thì Pepsee có biệt tài mở khóa, Yenicall là chuyên gia đu dây đột nhập những tòa nhà cao tầng, Zampano thì đầy mưu mẹo và tính toán, người còn lại là Chewinggum có khả năng hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau, họ đã liên kết cùng 4 siêu trộm người Hoa khác để an toàn hơn khi đột nhập vào Casino tại Hong Kong.

Đội Quân Siêu Trộm

Tuy nhiên, mọi thứ đã không được như mong đợi khi mà có sự nảy sinh mâu thuẫn trong quá trình thực hiện, 2 con người có cái tôi quá lớn là Macao Park và Popie đã không có những tiếng nói chung. Hơn nữa, vì trị giá của viên kiêm cương là quá lớn đã làm cho một sốngười trong nhóm nảy sinh lòng tham khiến cho sợi dây liên kết từng người dần dần bị nới lỏng. Lòng tham, sự nghi ngờ và những dằn vặt về quá khứ… đã khiến cho các siêu trộm lần lượt tách nhau ra, hành động độc lập và thậm chí là sát hại nhau, liệu rồi trong Biệt Đội Siêu Trộm này ai sẽ là người thực hiện thành công phi vụ, ai sẽ sống sót sau kế hoạch động trời này.

Từ khóa:

Xem phim Doi Quan Sieu Trom 2012, Đội Quân Siêu Trộm tập HD, Doi Quan Sieu Trom Vietsub Thuyết minh, tải phim Đội Quân Siêu Trộm tập HD Thuyết minh, Download Doi Quan Sieu Trom tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.