Trận Chiến Ở Juno

Trận Chiến Ở Juno

Storming Juno (2010)
Your rating: 0
7.3 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Trận Chiến Ở Juno là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Alden Adair, Alex Dault, Benjamin Muir, Chris Arend, Craig Cyr, Drew Dafoe, Jesse Nerenberg, Kevin Walker. Storming Juno thuộc thể loại Chiến tranh, Lịch sử. Mời các bạn đón xem Trận Chiến Ở Juno tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Trận Chiến Ở Juno – Storming Juno (2010) Vietsub Thuyết minh

Sau 2 cuộc thế chiến trong lịch sử với nhiều cốt mốc khác nhau, các đạo diễn phim có thể khai thác rất nhiều về đề tài này, một dòng phim không thể thiếu với nhiều quốc gia. Và năm 2010, điện ảnh Canada cho ra mắt tác phẩm rất đáng chú ý mang tên Storming Juno, nó nhận được nhiều lời khen từ các nhà chuyên môn sau khi được phát hành. Phim do đạo diễn Tim Wolochatiuk đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất và có sự tham gia của một số cái tên sáng giá như: Benjamin Muir, Kevin Walker, Drew Dafoe, Alex Dault, Jesse Nerenberg,…Nếu ai yêu thích thể loại lịch sử chiến tranh thì đây rõ ràng là bộ phim rất đáng để theo dõi.

Trận Chiến Ở Juno

Lấy bối cảnh vào tháng 6 năm 1944, nội dung Trận Chiến Ở Juno xoay quanh trận đánh khốc liệt của quân đội Canada tại bão biển Juno. Sau khi các đồng minh phương Tây xâm chiến đế chế thứ 3 trong chiến dịch Overlord, Canada chính thức tham gia vào khu vực hoạt động tại Normandy, Pháp với đội quân nhảy dù, phi đoàn xe tăng và lính bộ. Tại đây, tất cả dũng cảm chiến đấu trong trận chiến cuối cùng của Đức quốc xã ở Tây Âu.

Đạo diễn

Diễn viên

Benjamin Muir isLt. Bill Grayson
Lt. Bill Grayson
Kevin Walker isHartigan
Hartigan
Jesse Nerenberg isTpr. William McGinnis
Tpr. William McGinnis
Alden Adair isSgt. MacPhee
Sgt. MacPhee
Craig Cyr isSgt. Armstrong
Sgt. Armstrong
Chris Arend isGerman officer Hans Eiser
German officer Hans Eiser

Từ khóa:

Xem phim Tran Chien O Juno 2010, Trận Chiến Ở Juno tập HD, Storming Juno Vietsub Thuyết minh, tải phim Trận Chiến Ở Juno tập HD Thuyết minh, Download Tran Chien O Juno tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.