Chỉ Là Người Xa Lạ

Just a Stranger (2019)
Your rating: 4
7.3 11 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Chỉ Là Người Xa Lạ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Philippin với sự tham gia của các diễn viên Ana Abad-Santos, Anne Curtis, Cherie Gil, Edu Manzano, Isay Alvarez, Marco Gumabao, Menggie Cobarrubias, Robert Seña. Just a Stranger thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Chỉ Là Người Xa Lạ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Chỉ Là Người Xa Lạ – Just A Stranger (2019) Vietsub Thuyết minh

Trong vài năm trở lại đây, điện ảnh Phippines có sự phát triển vượt bậc, và có khá nhiều tác phẩm điện ảnh được giới thiệu đến khán giả quốc tế, đồng thời nhận được những lời khen có cánh. Mới đây, tác phẩm tâm lý tình yêu Just A Stranger cũng là xuất sắc làm được điều đó, sau khi được phát hành vào tháng 8 năm 2019, nó nhanh chóng gây sốt tại thị trường của Phi với số điểm đánh giá rất cao, cùng doanh thu phòng vé ấn tượng.

Chỉ Là Người Xa Lạ

Phim có tựa đề việt là Chỉ Là Người Xa Lạ, do đạo diễn Jason Paul Laxamana đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, đây là cái tên kỳ cựu và từng đứng sau nhiều tác phẩm đình đám. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với một số gương mặt sáng giá như: Anne Curtis, Marco Gumabao, Edu Manzano, Cherie Gil, Ana Abad-Santos, Robert Seña,…Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu ngang trái giữa người phụ nữ tên Mae và chàng trai trẻ Jericho.

Phim Just A Stranger (2019)

Trong một chuyến đi du lịch cùng cô bạn thân đến Bồ Đào Nha, Mae tình cờ quen biết với Jericho, một thiếu niên 19 tuổi, điển trai và trưởng thành hơn tuổi. Cả 2 cùng nhau đi du lịch và sớm trở thành người tình một đêm cho dù cô đã có chồng. Sau khi trở về Philippines, Mae gặp lại Jericho, cả 2 không thể quên được ngày bên nhau tại Lisbon nên đã tiếp tục nén nút quan hệ. Cuối cùng, Jericho bị sát hại bởi chính người chồng quyền lực của Mae, reo rắt đau khổ cho cô.

Từ khóa:

Xem phim Chi La Nguoi Xa La 2019, Chỉ Là Người Xa Lạ tập HD, Just a Stranger Vietsub Thuyết minh, tải phim Chỉ Là Người Xa Lạ tập HD Thuyết minh, Download Chi La Nguoi Xa La tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.