Bích Huyết Lam Thiên

The Blacksheep Affair (1992)
Your rating: 0
6.9 9 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Bích Huyết Lam Thiên là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1992, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Hùng Hân Hân, Lưu Tuân, Thư Kỳ, Triệu Văn Trác, Trương Đồng Tổ, Vương Á Nam. The Blacksheep Affair thuộc thể loại Hành động, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Bích Huyết Lam Thiên tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Bích Huyết Lam Thiên – The Blacksheep Affair (1992) Vietsub Thuyết minh

Triệu Văn Trác là con nhà nòi nên từ nhỏ đã được tiếp thu võ học từ cha mình và từng học tại thiếu lâm. Năm 17 tuổi, anh bén duyên với điện ảnh khi được mời tham gia phần 4 của loạt phim Hoàng Phi Hồng. Diễn xuất tốt, điển trai cùng võ thuật xuất sắc, anh nhanh chóng nổi tiếng tại Hong Kong và liên tục được mời vào các dự án đình đám. The Blacksheep Affair chính là một trong số đó, tác phẩm được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1992 và nhận được nhiều lời khen từ các nhà chuyên môn.

Bích Huyết Lam Thiên

Phim có tựa đề việt là Bích Huyết Lam Thiên, thuộc thể loại hành động tội phạm, do đạo diễn kỳ cựu Allun Lam đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, ông là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn tại xứ cảng thơm. Ngoài tài tử võ thuật họ Triệu, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên rất đáng chú ý với một số gương mặt như: Triệu Văn Trác, Thư Kỳ, Vương Á Nam, Hùng Hân Hân, Lưu Tuân, Trương Đồng Tổ,…Trong đó, vai nữ chính được người đẹp Thư Kỳ đảm nhận, khi đó cô mới 16 tuổi.

Phim The Blacksheep Affair (1992)

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Nghiêm Đông, thành viên của lực lượng chống không tặc tinh nhuệ Trung Quốc. Sau khi không hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao, anh bị chuyển công tác tới đại sức quán Liên Xô. Tại đây, Nghiêm Đông vô tình đụng độ với một tổ chức khủng bố nguy hiểm, và bị cuốn vào một tội ác đáng sợ. Nhóm này đang lên kế hoạch thả khí độc vào Nhật Bản nhưng bị sự can thiệp từ chính phủ Nga, Nghiêm Đông sẽ phải làm gì khi đứng giữa 2 phe.

Từ khóa:

Xem phim Bich Huyet Lam Thien 1992, Bích Huyết Lam Thiên tập HD, The Blacksheep Affair Vietsub Thuyết minh, tải phim Bích Huyết Lam Thiên tập HD Thuyết minh, Download Bich Huyet Lam Thien tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.