Giải Mã Tình Dục (Phần 1)

Giải Mã Tình Dục (Phần 1)

Sex, Explained Season 1 (2020)
Your rating: 0
6.8 5 votes
Quốc gia:
Giải Mã Tình Dục (Phần 1) là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2020, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Janelle Monáe, Joy-Sarah Vink, Justin Lehmiller, Lisa Diamond, Myles Makalia, Shareen Joshi. Sex, Explained Season 1 thuộc thể loại tài liệu, Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Giải Mã Tình Dục (Phần 1) tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Giải Mã Tình Dục Phần 1 – Sex, Explained Season 1 (2020) Vietsub

Tại nhiều nước Âu Mỹ, vấn đề giới tính và tình dục được quan tâm một cách đặc biệt, họ phổ biến cho các thiếu niên ở độ tuổi khá sớm và giúp những đứa trẻ nhận thức rõ ràng về điều này. Và Sex, Explained Season 1 cũng là một seri phim khai thác vấn đề được cho là nhạy cảm với xã hội Việt Nam. Mặc dù là vậy nhưng đây chắc chắn là thước phim rất đáng để theo dõi với những khán giả nào đang ở độ tuổi trưởng thành, giúp mọi người hiểu hơn và xử lý đúng cách khi gặp phải những trường hợp đó.

Giải Mã Tình Dục Phần 1 - Sex, Explained Season 1 (2020)

Giải Mã Tình Dục Phần 1 có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với những cái tên đáng chú ý như: Janelle Monáe, Lisa Diamond, Shareen Joshi, Justin Lehmiller, Myles Makalia, Joy-Sarah Vink,…Mặc dù được coi là một bộ phim nhưng tác phẩm này không có nội dung rõ ràng, mỗi tập phim là một vấn đề, biện pháp phòng tránh và cách giải quyết. 5 tập của season 1 sẽ giúp người xem mở mang tầm mắt, khám phá mọi điều về tình dục một cách văn minh và đúng mực.

Từ khóa:

Xem phim Giai Ma Tinh Duc (Phan 1) 2020, Giải Mã Tình Dục (Phần 1) tập 5/5 Tập, Sex, Explained Season 1 Vietsub Thuyết minh, tải phim Giải Mã Tình Dục (Phần 1) tập 5/5 Tập Thuyết minh, Download Giai Ma Tinh Duc (Phan 1) tập 5/5 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.