Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ

Pola X (1999)
Your rating: 0
6.1 15 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1999, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Catherine Deneuve, Christoph Schneider, Delphine Chuillot, Guillaume Depardieu, Khireddine Medjoubi, Laurent Lucas, Markus Kirschbaum, Šarūnas Bartas, Till Lindemann, Yekaterina Golubeva. Pola X thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ – Pola X (1999) Vietsub Thuyết minh

Được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết Pierre; or, The Ambiguities của tác giả Herman Melville, Pola X khai thác câu chuyện tình lãng mạn giữa một tiểu thuyết gia trẻ tuổi và người phụ nữ tự xưng là em gái đã mất của anh ta. Sau khi công chiếu vào năm 1999, phim ngay lập tức nhận phải những ý kiến khác nhau, đồng thời cũng không được các nhà chuyên môn đánh giá cao bởi chưa thực sự làm nổi bật được phần nội dung của nguyên tác, và chưa thể hiện hết chiều sâu tâm lý nhân vật.

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ - Pola X (1999)

Phim có tựa đề việt là Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, do Leos Carax đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, ông chỉ là một đạo diễn tài năng mà ông còn là nhà thơ đầy mơ mộng với những câu chuyện về tình yêu bị tra tấn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên được đánh giá cao với một số gương mặt sáng giá như: Guillaume Depardieu, Yekaterina Golubeva, Catherine Deneuve, Delphine Chuillot, Laurent Lucas, Šarūnas Bartas,…

Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ

Pierre điển trai và giàu có, anh sống cùng người mẹ Marie trong một lâu đài ở Normandy bên bờ sông Seine. Một cuộc sống đơn giản, vô tư chính là động lực quan trọng để anh có thể viết những cuốn tiểu thuyết hấp dẫn. Ngày ngày, anh đến thăm vợ sắp cưới Lucie bằng chiếc xe đạp mà người cha để lại. Rồi đến một hôm, Marie thông báo với Pierre rằng lễ kết hôn giữa anh và Lucie đã được sắp xếp khiến Pierre rất vui mừng. Trên đường đi đến nhà Lucie, anh tình cờ gặp người phụ nữ lạ xinh đẹp, và chính cô đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Từ khóa:

Xem phim Thu Tinh Cam Ky La 1999, Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ tập HD, Pola X Vietsub Thuyết minh, tải phim Thứ Tình Cảm Kỳ Lạ tập HD Thuyết minh, Download Thu Tinh Cam Ky La tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.