Ấu Trùng Tinh Nghịch 5

Au Trung Tinh Nghich 5 (2016)
Your rating: 0
8 5 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Ấu Trùng Tinh Nghịch 5 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Byeong-wook Anh, Man-joong Lee, Yoon-hyeong Park. Au Trung Tinh Nghich 5 thuộc thể loại Hài hước, Hoạt hình. Mời các bạn đón xem Ấu Trùng Tinh Nghịch 5 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Ấu Trùng Tinh Nghịch 5 – Larva In New York 2016 vietsub HD

Là một trong những tựa phim hoạt hình ăn khách nhất của Hàn Quốc, đất nước mà chúng ta ít thấy sản xuất thể loại này, Ấu Trùng Tinh Nghịch thực sự rất hấp dẫn đối với các em nhỏ và tất nhiên để giải trí cũng như xua tan mệt nhọc thì người lớn xem cũng rất tốt, trải qua nhiều phần khác nhau thì năm 2016 một phiên bản được ra mắt mang tên Ấu Trùng Tinh Nghịch 5 với tổng hợp nhiều phần nhỏ để chúng ta có thể xem một mạch 3 tiếng đồng hồ thay vì chia thành nhiều tập nhỏ như các phần trước. Tựa phim này có tên là Larva In New York kể về cuộc hành trình của Larva tại thành phố New York cùng với những người bạn.

Au Trung Tinh Nghich 5 Larva In New York 2016

Đặc điểm của một số Larva trong phim:

Yellow – là một ấu trùng màu vàng dimwitted và hạnh phúc-đi-may mắn với một ăng-ten. Vàng luôn bị lạm dụng bởi Red, nhưng điều đó không bao giờ đe dọa tình bạn của họ. Mặc dù thường ông tuân Red, ông mất tâm trí của mình trước mặt thực phẩm.
Red – Một chú ấu trùng có màu đỏ, rất keo kiệt và tham lam. Chuyên môn của cậu ta là la hét và đá như Lý Tiểu Long. cậu ta luôn luôn khoe và lạm dụng màu vàng, nhưng cậu ta thường có những cái kết làm tổn thương chính mình.
Violet – Một con ma sên quá khổ. Đôi khi ông được thể hiện với một nửa của mình thấp hơn chôn trong đất. Khi ông đang bị đe dọa, ông phơi bày toàn bộ cơ thể và gầm lên mình.
Brown – Một chú bọ hung ngọt ngào giả tạo. Đối với cậu ta, phân chính là thức ăn yêu thích nhất, nó như kho báu của cậu ấy. Cậu ấy rất ghét việc người khác chạm vào phân của cậu ta. Ông có một sợi dài của tóc trên má phải của anh.
Black – một tập bản đồ bọ cánh cứng có sừng có sức mạnh to lớn và thường đấm một cái kén (mà ông sử dụng như túi đấm). Anh ấy là hung hăng và sẽ đánh đập bất cứ ai anh nghĩ là rối tung với anh ta. Trong “Xin chào, Đen”, ông hóa ra là một con sên mặc bọ giáp.
Rainbow – một ốc với vỏ màu đỏ và màu xanh lá cây. Khi ở trong vỏ của mình, anh ta chậm trong hành động của mình, nhưng theo đó ông có một thân hình cơ bắp của con người như thế và có thể hoạt động như con người.
Pink – một ấu trùng màu hồng với hai râu. Cô là nhân vật nữ duy nhất thường xuất hiện trong các tập phim. Cô ấy yêu Yellow nhưng Red yêu cô. Cô giấu một sức mạnh to lớn đằng sau dễ thương, khuôn mặt xinh đẹp của cô.

Ấu Trùng Tinh Nghịch 5

Bối cảnh của phần này là Ở New York, bôn ba ngoài thành phố, khác hẳn với những gì chúng nhìn thấy ở trong một căn nhà. Tại đây, có nhiều thứ mà chúng không biết làm như thế nào cho phải, kẻ thù đã không còn nhiều như trước nhưng cuộc sống ở đây làm chúng khó ở. Tại đây, những phiền phức chúng gây ra là những tình huống dở khóc dở cười.

Xem Phim Ấu Trùng Tinh Nghịch 5

Vậy là cuộc sống của 2 chú ấu trùng của chúng ta trong Ấu Trùng Tinh Nghịch 5 bắt đầu có một biến động lớn, liệu những điều đó có làm khó được chúng. Mời các bạn theo dõi phần 5 của bộ phim Ấu Trùng Tinh Nghịch trên vphimmoii.com, cùng với mọi người có những tiếng cười sảng khoái  và những phút giây thư giãn khi đồng hành cùng 2 chú ấu trùng tinh nghịch.

Từ khóa:

Xem phim Au Trung Tinh Nghich 5 2016, Ấu Trùng Tinh Nghịch 5 tập HD, Au Trung Tinh Nghich 5 Vietsub Thuyết minh, tải phim Ấu Trùng Tinh Nghịch 5 tập HD Thuyết minh, Download Au Trung Tinh Nghich 5 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.