Trang Nhất Toàn Là Hắn

Top News King (2019)
Your rating: 0
10 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Tập 15
Trang Nhất Toàn Là Hắn là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên . Top News King thuộc thể loại Âm Nhạc, Hoạt hình. Mời các bạn đón xem Trang Nhất Toàn Là Hắn tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Trang Nhất Toàn Là Hắn – Top News King (2019) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Trang Nhất Toàn Là Hắn được biết đến là một bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả U Linh, bộ phim mang phong cách cực kỳ hài hước, chân thực và gần gũi với đời sống hiện đại, đặc biệt là tầng lớp trẻ. Bởi nhân vật hầu hết đều làm nghệ sĩ nên khi đọc chúng ta sẽ thường xuyên bắt gặp các hiện tượng thường thấy ở giới giải trí.

Nội dung trong Phim Trang Nhất Toàn Là Hắn – Top News King là câu chuyện kể về cuộc sống thường ngày của một nhóm nhạc nam FLY có chỉ số thực lực và nhan sắc cao đều, cùng với nhóm nhạc phá cách ngầu bá cháy BLACK HEART, và cả nhóm nhạc SEASONS mới debut với bốn tiểu thành viên ngày ngày phấn đấu gian khổ. Diễn biến trong phim sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn đón xem để theo dõi nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Trang Nhat Toan La Han 2019, Trang Nhất Toàn Là Hắn tập Tập 15, Top News King Vietsub Thuyết minh, tải phim Trang Nhất Toàn Là Hắn tập Tập 15 Thuyết minh, Download Trang Nhat Toan La Han tập Tập 15 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.