Hồng Nhan Bạc Mệnh

Hwang Jin Yi (2007)
Your rating: 0
9.5 2 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: Vietsub
Hồng Nhan Bạc Mệnh là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2007, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Jeong Yu Mi, Kim Byung-Chul, Kim Eung-soo, Lee Hyun Woo, Oh Tae-kyung, Ryu Seung-ryong, Song Hye-kyo, Yoo Chae-mok, Yoo Ji Tae, Youn Yuh-jung. Hwang Jin Yi thuộc thể loại Cổ trang, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Hồng Nhan Bạc Mệnh tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hồng Nhan Bạc Mệnh – Nàng Hwang Jin Yi (2007) Vietsub Thuyết minh

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Hwangjini của tác giả Hong Seok-jung được ra mắt vào năm 2002, Nàng Hwang Jin Yi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà chuyên môn ngay từ khi được khởi động. Sau khi được công chiếu tại Hàn Quốc vào năm 2007, phim nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Mặc dù sở hữu dàn diễn viên vô cùng chất lượng cùng vốn đầu tư khủng nhưng phim không thể truyền tải được hết yêu cầu như kỳ vọng của khán giả.

Hồng Nhan Bạc Mệnh - Nàng Hwang Jin Yi (2007)

Hồng Nhan Bạc Mệnh thuộc thể loại tâm lý cổ trang, do đạo diễn lừng danh Chang Youn-hyun đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, mặc dù còn khá trẻ nhưng trong khoảng thời gian gầy đây ông ít khi tham gia vào lĩnh vực điện ảnh. Ngoài ra, phim cũng có sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu xứ kim chi như: Song Hye-kyo, Youn Yuh-jung, Yoo Ji-tae, Lee Hyun-woo, Kim Byung-chul,…Lấy bối cảnh triều đại Joseon tại thế kỷ 16, nội dung phim kể về cuộc đời của người phụ nữ Hwang Jin-yi.

Nàng Hwang Jin Yi (2007)

Mặc dù Jin-yi là con gái của một quý tộc nhưng không được thừa nhận nên cô phải chấp nhận ở tầng lớp thấp hèn, không biết cha mình là ai và mẹ chỉ là một kỹ viện. Xinh đẹp, tài năng nhưng cuộc sống của cô chưa khi nào là dễ dàng. Trước khi trở thành một gisaeng, Jin-yi quyết định trao trinh tiết của mình cho Nomi, một người hầu trong gia đình yêu cô sâu sắc. Là một gisaeng, cô trở nên nổi tiếng và được nhiều đàn ông để ý bởi nét đẹp trong sáng và tài năng ca hát. Tuy nhiên, cũng từ đó cuộc sống của Jin-yi trở nên cô độc và bi thảm.

Đạo diễn

Diễn viên

Song Hye-kyo isHwang Jin-yi
Hwang Jin-yi
Youn Yuh-jung isOld woman
Old woman
Lee Hyun-woo isNomi (young)
Nomi (young)
Oh Tae-kyung isGwiddongi
Gwiddongi
Kim Eung-soo isSeo Gyung-deok
Seo Gyung-deok

Từ khóa:

Xem phim Hong Nhan Bac Menh 2007, Hồng Nhan Bạc Mệnh tập Vietsub, Hwang Jin Yi Vietsub Thuyết minh, tải phim Hồng Nhan Bạc Mệnh tập Vietsub Thuyết minh, Download Hong Nhan Bac Menh tập Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.