You are Umasou

You are Umasou

Omae Umasou da na (2010)
Your rating: 10
8.4 115 votes
Quốc gia:
Thể loại: , ,
Chất lượng: HD-Vietsub
You are Umasou là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2010, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Kappei Yamaguchi, Seishirou Katou, Tetsuya Bessho, Tokuyoshi Kawashima, Tomoyo Harada. Omae Umasou da na thuộc thể loại Anime, Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem You are Umasou tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim You Are Umasou – Omae Umasou da na (2010) vietsub thuyết minh

Không được nhiều khán giả biết tới, You are Umasou là dự án anime movie đầu tay của đạo diễn Masaya Fujimori, một tựa phim kinh phí thấp với những cảnh phim đơn giản, thế nhưng điều đáng nói nằm ở cảm xúc mà nó mang lại khi chất chứa nhiều thông điệp ý nghĩa của cuộc sống, của gia đình và của sự trưởng thành. Dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng Omae Umasou da na vẫn mang về cho nhà sản xuất 1 triệu USD trên toàn cầu.

You are Umasou

Nội dung của phim You are Umasou xoay quanh chú Tyrannosaurus (Khủng long bạo chúa) nhỏ tên là Heart, cậu được một động vật ăn cỏ tìm thấy khi còn ở trong trứng và vì thế ngay từ khi mới được nở ra thì cậu đã không biết mặt bố mẹ của mình. Xa lánh bởi những con khủng long khác, vì chúng sợ loài ăn thịt, Heart gần như một mình lớn lên trong sự cô đơn, không có bạn bè.

You are Umasou

Rồi một ngày, tất cả thay đổi khi Heart gặp một con Ankylosaur nhỏ được đặt tên là Umasou và cậu bắt đầu tự mình nuôi dưỡng em bé ăn cỏ mới sinh này.

Đạo diễn

Diễn viên

Kappei Yamaguchi isHeart (voice)
Heart (voice)
Seishirou Katou isUmasou (voice)
Umasou (voice)
Tomoyo Harada isMother (voice)
Mother (voice)
Tokuyoshi Kawashima isLight (voice)
Light (voice)
Tetsuya Bessho isOne-eyed Bacu (voice)
One-eyed Bacu (voice)

Từ khóa:

Xem phim You are Umasou 2010, You are Umasou tập HD-Vietsub, Omae Umasou da na Vietsub Thuyết minh, tải phim You are Umasou tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download You are Umasou tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.