Kẻ Hủy Diệt Ấn Độ 2

2.0 (2018)
Your rating: 1
7 28 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Kẻ Hủy Diệt Ấn Độ 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Ấn Độ với sự tham gia của các diễn viên Adil Hussain, Akshay Kumar, Amy Jackson, Anant Mahadevan, Dr. K. Ganesh, Kaizaad Kotwal, Kalabhavan Shajon, Mayilsamy, Rajinikanth, Sudhanshu Pandey. 2.0 thuộc thể loại Hành động, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Kẻ Hủy Diệt Ấn Độ 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Kẻ Hủy Diệt Ấn Độ 2 – 2.0 (2018) Vietsub Thuyết minh

S. Shankar là đạo diễn kỳ cựu người Ấn Độ, ông từng đứng sau khá nhiều dự án chất lượng và trong đó không thể không nhắc tới 2 phần phim của Robo, đây là phiên bản đặc biệt đến từ làng điện ảnh xứ Ấn của Kẻ Hủy Diệt và được khán giả đón nhận nhiệt thành. Với một kịch bản ấn tượng cùng những cảnh quay viễn tưởng ngoài cả sức tưởng tượng của người xem, phim đã đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, xứng đáng là thước phim viễn tưởng chất lượng bậc nhất của đất nước đông dân thứ 2 thế giới trong năm 2018.

Kẻ Hủy Diệt 2 Ấn Độ

Phim có tựa đề tiếng việt là Kẻ Hủy Diệt Ấn Độ 2, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng gồm nhiều gương mặt đình đám như: Rajinikanth, Akshay Kumar, Amy Jackson, Sudhanshu Pandey, Adil Hussain, Kalabhavan Shajon,…Trong đó, cái tên được quan tâm nhiều nhất chính là ngôi sao hàng đầu Rajinikanth, ông không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất tuyệt vời mà còn có tầm ảnh hưởng rất lớn. Nếu khán giả nào yêu thích thể loại viễn tưởng thì đây cũng là bộ phim đáng để xem.

Kẻ Hủy Diệt Ấn Độ 2

Lấy sự kiện 8 năm sau khi Chitti bị dỡ bỏ do sự hủy diệt mà anh ta gây ra, Vaseegaran đã tạo ra robot người mới tên Nila, cô vừa có sức mạnh đáng sợ vừa tiện cận cảm xúc con người. Mọi chuyện đang bình yên thì bỗng xuất hiện một sinh vật chim xuất hiện, nó tàn phá thành phố một cách khủng khiếp. Vaseegaran nhận thấy sự đe dọa đang đến cận kề nên anh quyết định đưa Chitti hoạt động trở lại. Sau khi tìm hiểu, anh biết được kẻ đang hủy hoại thế giới chính là lực lượng do cố giáo sư Pakshi Rajan phái đến, và bắt đầu một cuộc chiến đẫm máu.

Đạo diễn

S. Shankar
Director

Diễn viên

Rajinikanth isDr. Vaseegaran / Chitti
Dr. Vaseegaran / Chitti
Akshay Kumar isPakshi Rajan
Pakshi Rajan
Sudhanshu Pandey isDhinendra
Dhinendra "Dhina" Bohra
Adil Hussain isHome Minister
Home Minister
Kalabhavan Shajon isMinister of Telecommunications
Minister of Telecommunications
Kaizaad Kotwal isRanjeet Lulla
Ranjeet Lulla
Dr. K. Ganesh isJeyanth Kumar
Jeyanth Kumar
Anant Mahadevan isMeeting Chairperson
Meeting Chairperson
Mayilsamy isMinister of Telecommunications' PA
Minister of Telecommunications' PA

Từ khóa:

Xem phim Ke Huy Diet An Do 2 2018, Kẻ Hủy Diệt Ấn Độ 2 tập HD, 2.0 Vietsub Thuyết minh, tải phim Kẻ Hủy Diệt Ấn Độ 2 tập HD Thuyết minh, Download Ke Huy Diet An Do 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.