Tiểu Trấn Công Phu

The Kung Fu Town (2019)
Your rating: 0
7.1 9 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Tiểu Trấn Công Phu là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Cao Ánh Tuyết, Điền Điêu Hiệp, Long Vũ, Lương Tiểu Long, Mạnh Phi, Tôn Giao Long. The Kung Fu Town thuộc thể loại Hài hước, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Tiểu Trấn Công Phu tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Tiểu Trấn Công Phu – The Kung Fu Town (2019) Vietsub Thuyết minh

Lương Tiểu Long là diễn viên võ thuật Hong Kong, ông bắt đầu sự nghiệp từ những năm 70 và liên tục được mời tham gia vào những dự án đình đám vì sở hữu kỹ thuật kungfu rất tốt. Mặc dù ít khi được đảm nhận vai nam chính nhưng ông được nhiều người biết đến và yêu quý bởi lối diễn xuất đặc trưng. Sau khoảng thởi gian dài nghỉ ngơi thì ông đã tái xuất một cách ngoạn mục vào năm 2019 với 4 dự án mới, và The Kung Fu Town là một trong số đó. Phim chính thức được công chiếu vào tháng 10 tại Trung Quốc với những ý kiến khác nhau.

Tiểu Trấn Công Phu

Tiểu Trấn Công Phu thuộc thể loại võ thuật hài hước, do đạo diễn Trương Nghệ Phi đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, một cái tên còn khá trẻ của điện ảnh hoa ngữ. Ngoài ngôi sao kỳ cựu họ Lương, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên được đánh giá khá cao với một số cái tên như: Long Vũ, Cao Ánh Tuyết, Mạnh Phi, Điền Điêu Hiệp, Tôn Giao Long,…Nội dung phim xoay quanh nhân vật Đại Long, một võ tăng Tiếu Lâm thông minh, đam mê với kungfu nhưng lại kiêu ngạo.

Phim The Kung Fu Town (2019)

Trong một lần tỷ thí với đệ tử của viện Đạt Ma, anh dùng chiêu thức quá tàn độc nên bị sư phụ đuổi khỏi chùa, bắt hoàn tục xuống núi tu luyện tính tình, rèn rũa lại võ công. Sau khi đến một tiểu trấn nhỏ, Đại Long mở một quán trà nhỏ để buôn bán, Một ngày nọ, có 4 võ sư người nước ngoài đến đây và âm mưu chiếm đoạt bảo vật. Bọn chúng hống hách và ngang tàn khiến Đại Long không thể nhẫn nhục được mãi, dưới sự hướng dẫn của một bậc thầy fungku, anh đánh bại được nhóm người này và lấy lại quốc bảo nghìn năm.

Từ khóa:

Xem phim Tieu Tran Cong Phu 2019, Tiểu Trấn Công Phu tập HD, The Kung Fu Town Vietsub Thuyết minh, tải phim Tiểu Trấn Công Phu tập HD Thuyết minh, Download Tieu Tran Cong Phu tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.