Đại Đường Nữ Nhi Hành

Ly Ca Hành (2021)
Your rating: 0
8.4 9 votes
Quốc gia:
Đang chiếu: Trọn bộ (55/55 Tập)
Đại Đường Nữ Nhi Hành là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2021, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Đàm Kiện Thứ, Hưa Khải, Lý Nhất Đồng, Mã Dược, Miêu Phố, Tưởng Mộng Tiệp. Ly Ca Hành thuộc thể loại Cổ trang, Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Đại Đường Nữ Nhi Hành tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Thuần Phu Ký Chi Đại Đường Nữ Nhi Hành (2020) Vietsub Thuyết minh

Không chỉ là một đạo diễn rất tài năng mà Vu Chính còn là nhà sản xuất phim đầy quyền lực tại thị trường hoa ngữ. Tuy còn rất trẻ nhưng anh đã khẳng định được tên tuổi của mình từ khá sớm, là người trực tiếp đưa danh tiếng của nhiều ngôi sao trẻ lên tầm tại xứ Trung. Sau thành công vang dội của Diêm Hi thì anh tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào dự án mới mang tên Thịnh Đường Công Lược, phim dự kiến sẽ được phát sóng vào đầu năm 2020 và hứa hẹn khuấy đảo làng điện ảnh Trung Quốc.

Thuần Phu Ký Chi Đại Đường Nữ Nhi Hành (2020)

Phim có tên khác là Đại Đường Nữ Nhi Hành, thuộc thể loại tâm lý cổ trang, với sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng gồm một số cái tên sáng giá như: Hứa Khải, Lý Nhất Đồng, Tưởng Mộng Tiệp, Mã Dược, Miêu Phố,…Trong đó, cái tên đáng chú ý nhất chắc chắn là Hứa Khải – “gà cưng” của studio Vu Chính, một gương mặt đang được nhiều khán giả yêu mến. Đóng cặp cùng anh là nữ diễn viên xinh đẹp họ Lý, cô từng tạo ấn tượng cực mạnh bằng sự thông minh và khí chất tuyệt vời trong vai diễn Hoàng Dung mới đây.

Đại Đường Nữ Nhi Hành (2020)

Lấy bối cảnh thời nhà Đường, nội dung phim xoay quanh mối tình sâu đậm giữa cô gái xinh đẹp, hiền lành Phó Nhu và chàng trai tài giỏi, anh dũng Trình Xử Mặc. Vốn là một tiểu thư khuê các, Phó Nhu được dạy dỗ và học hành từ khi còn nhỏ, không chỉ giỏi thêu thùa mà cô còn rất am hiểu cầm kỳ thi họa. Sau khi được tiến cung, duyên phận sắp đặt cho cô gặp gỡ Xử Mặc, một vị tướng quân chính trực. Hai người đem lòng yêu mến nhau ngay từ những lần gặp đầu tiên và trải qua không ít khó khăn để có được hạnh phúc.

Từ khóa:

Xem phim Dai Duong Nu Nhi Hanh 2021, Đại Đường Nữ Nhi Hành tập 55/55 Tập, Ly Ca Hành Vietsub Thuyết minh, tải phim Đại Đường Nữ Nhi Hành tập 55/55 Tập Thuyết minh, Download Dai Duong Nu Nhi Hanh tập 55/55 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.