Anh Hùng Cương Dương

Anh Hùng Cương Dương

Anh Hung Cuong Duong (2015)
Your rating: 0
8 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Anh Hùng Cương Dương là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Elaiza Ikeda, Erina Mano, Megumi Kagurazaka, Motoki Fukami. Anh Hung Cuong Duong thuộc thể loại Anime, Hoạt hình. Mời các bạn đón xem Anh Hùng Cương Dương tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Anh Hùng Cương Dương – The Virgin Psychics 2013 trọn bộ vietsub HD

Là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của Kiminori Wakasugi, Anh Hùng Cương Dương được xây dựng theo dạng Anime với nhiều tình tiết hư cấu với nội dung rất giống truyện khi đề cập đến nhiều vấn đề nhạy cảm về tình dục cũng như những siêu năng lực của con người. Được ra mắt năm 2013 với 12 tập phim ngắn, The Virgin Psychics mang tới cho khán giả một câu chuyện với nhiều tình tiết hài hước nhưng kém phần kịch tính, lôi cuốn.

Anh Hùng Cương Dương

Nội dung của Phim Anh Hùng Cương Dương kể về một nam sinh trung học tên là Yoshiro Kamogawa có khả năng đặc biệt khi mà sau một đêm nọ, cuộc đời cậu hoàn toàn thay đổi với việc cậu có thể đọc được suy nghĩ của người khác chỉ bằng cách nhìn vào người đó. Chàng trai này rất thích một cô nàng xinh đẹp là con gái của một người thầy chuyên dạy cậu về cách điều khiển siêu năng lực, Asami khiến cho cậu ta mê ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm theo đuổi cô nàng. Tuy nhiên trong mắt của Asami luôn coi Yoshiro là một thằng nhà quê ham học, luôn nghĩ xấu về cậu trong khi nói chuyện với cậu thì rất nhẹ nhàng. Yoshiro đều đọc được hết những điều đó nhưng mặc cho những điều đó mà chỉ cố gắng chinh phục cô nàng.

Anh Hung Cuong Duong The Virgin Psychics 2013

Trong khi đó, Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực khi mà còn rất nhiều con người đặc biệt khác như Teru là nhân viên của một tiệm cà phê gần trường Yoshiro, có được khả năng di chuyển đồ vật, tuy nhiên anh chỉ toàn dùng để di chuyển SexToy. Ngoài ra còn có Yosuke Enomoto là học sinh năm cuối và là cựu thành viên của đội bóng rổ có được khả năng dịch chuyển tức thời, nhưng chỉ khi đang trong trạng thái không mảnh vải che thân. Và con cô bạn thân của Yoshiro cũng có những siêu năng lực của mình, để rồi tất cả tập hợp thành một nhóm và tham gia vào những chương trình đặc biệt nhằm phát triển nó.

Xem Phim Anh Hùng Cương Dương

Liệu rằng Yoshiro Kamogawa có chinh phục được cô nàng xinh đẹp nhất trường hay là sẽ đến với cô bạn thân vốn yêu thầm cậu ta từ lâu , liệu nhóm “siêu năng lực” siêu bựa này có làm được trò trống gì khi mà ngày xâm lược trái đất của những người ngoài hành tinh đang đến gần.

Từ khóa:

Xem phim Anh Hung Cuong Duong 2015, Anh Hùng Cương Dương tập 12/12 Tập, Anh Hung Cuong Duong Vietsub Thuyết minh, tải phim Anh Hùng Cương Dương tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Anh Hung Cuong Duong tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.