Không Thể Mua Chuộc

Không Thể Mua Chuộc

The Untouchables (1987)
Your rating: 0
8.1 7 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Không Thể Mua Chuộc là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1987, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Andy Garcia, Billy Drago, Brad Sullivan, Charles Martin Smith, Jack Kehoe, Kevin Costner, Patricia Clarkson, Richard Bradford, Robert De Niro, Sean Connery. The Untouchables thuộc thể loại Hành động, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Không Thể Mua Chuộc tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Không Thể Mua Chuộc – The Untouchables (1987) Vietsub Thuyết minh

Kevin Costner từng là một diễn viên triệu người mê, ông sinh ra và lớn lên tại Hoa Kỳ và sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật. Giành hai giải Oscar và một Giải Quả Cầu Vàng là thành quả lớn nhất trong sự nghiệp của Kevin, cùng với đó là hàng loạt vai diễn để đời. Trong đó, không thể không kể đến vai cảnh sát Eliot Ness trong thước phim kinh điển The Untouchables. Không chỉ nhận được rất nhiều lời khen từ các nhà chuyên môn mà phim còn xuất sắc thu về gần 80 triệu đô thời điểm đó.

Không Thể Mua Chuộc - The Untouchables (1987)

Không Thể Mua Chuộc thuộc thể loại tội phạm hình sự, được cặp đôi đạo diễn Brian De Palma và Glen Trotiner cùng nhau phối hợp sản xuất, đây là hai cái tên có tầm ảnh hưởng lớn và làm việc rất ăn ý nhau. Ngoài Kevin, phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao hàng đầu khác như: Kevin Costner, Sean Connery, Charles Martin Smith, Andy García, Robert De Niro,…Lấy bối cảnh tại thành phố Chicago đầu thế kỉ 20, phim xoay quanh những vụ án hóc búa cùng những tên tội phạm nguy hiểm.

Không Thể Mua Chuộc

Trong lúc nước Mỹ đang phát triển rất nhanh thì cũng là lúc để các băng đảng xã hội đen tung hoành, cảnh sát không thể kiểm soát được thế giới ngầm và liên tục để xảy ra các vụ trọng án. Khi đó, tên trùm thông minh Al Capone đã thâu tóm toàn bộ thành phố, hắn như một thế lực bất khả xâm phạm. Để giải quyết chuyện này, chính phỉ Mỹ đã phải lập nên một đội cảnh sát được tuyển chọn lỹ lưỡng, dám sẵn sàng đương đầu với nguy hiểm, dám hi sinh vì tổ quốc.

Đạo diễn

Diễn viên

Kevin Costner isEliot Ness
Eliot Ness
Sean Connery isJim Malone
Jim Malone
Charles Martin Smith isAgent Oscar Wallace
Agent Oscar Wallace
Andy García isAgent George Stone/Giuseppe Petri
Agent George Stone/Giuseppe Petri
Richard Bradford isPolice Chief Mike Dorsett
Police Chief Mike Dorsett
Jack Kehoe isWalter Payne
Walter Payne
Billy Drago isFrank Nitti
Frank Nitti
Patricia Clarkson isCatherine Ness
Catherine Ness

Từ khóa:

Xem phim Khong The Mua Chuoc 1987, Không Thể Mua Chuộc tập HD, The Untouchables Vietsub Thuyết minh, tải phim Không Thể Mua Chuộc tập HD Thuyết minh, Download Khong The Mua Chuoc tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.