Vùng Nước Tử Thần

Vùng Nước Tử Thần

Vung Nuoc Tu Than (2016)
Your rating: 0
9.5 6 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: Bản đẹp
Vùng Nước Tử Thần là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Angelo Jose, Blake Lively, Lozano Corzo, Óscar Jaenada. Vung Nuoc Tu Than thuộc thể loại Phim kinh dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Vùng Nước Tử Thần tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Vùng Nước Tử Thần – The Shallows 2016 Thuyết minh vietsub HD

Vùng Nước Tử Thần là bộ phim kinh dị của Mỹ dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 8 này, phim được chỉ đạo nội dung bởi đạo diễn tài năng Jaume Collet-Serra , được viết bởi Anthony Jaswinski và sự góp mặt của Blake Lively, cô đảm nhiệm vai nữ chính duy nhất trong phim. Cô được biết đến qua nhiều bộ phim: The Sisterhood of the Traveling Pants, Elvis and Anabelle, The Age of Adaline… và bộ phim truyền hình nổi tiếng “Gossip Girl”. Bộ phim này đã đem đến cho cô nhiều giải thưởng và đề cử như: Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất của Teen Choice Award, Newport Beach Film Festival…

Nước Tử Thần - The Shallows 2016

Bộ phim The Shallows kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20 km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ. Giữa thiên nhiên bao la, rộng lớn sự xuất hiện trơ trọi của một cô gái đang bị thương khiến người xem càng thêm tò mò, đặt ra hàng trăm dấu chấm hỏi. Sự hiếu kỳ ấy càng tăng cao khi nhân vật thứ hai xuất hiện – cá mập trắng, loài sinh vật săn mồi đầy ám ảnh dưới đáy biển sâu đang có mặt tại vùng nước cạn.

Nước Tử Thần - The Shallows 2016

Bộ phim Vùng Nước Tử Thần bắt đầu quay những cảnh đầu tiên vào ngày 28 Tháng 10 năm 2015 tại New South Wales , Úc .Trong năm 2016, Sony Picture lại tiếp tục cho ra mắt một bộ phim thể loại kinh dị kinh điển. Tuy nhiên, không như những lần trước, trailer phim luôn phô bày toàn bộ sự kịch tính, gây cấn nhất, thì ở “The Shallows – Vùng nước tử thần” chỉ vỏn vẹn một phân đoạn cực ngắn và đơn giản.

Nước Tử Thần - The Shallows 2016

Bộ phim Vùng Nước Tử Thần đã được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 6 năm 2016 bởi Columbia Pictures , nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, và đã thu về hơn 68 triệu USD. Đây thực sự là một thước phim đáng chờ đợi với những ai mê phim nói chung và mê dòng phim cá mập ăn thịt người nói riêng.

Từ khóa:

Xem phim Vung Nuoc Tu Than 2016, Vùng Nước Tử Thần tập Bản đẹp, Vung Nuoc Tu Than Vietsub Thuyết minh, tải phim Vùng Nước Tử Thần tập Bản đẹp Thuyết minh, Download Vung Nuoc Tu Than tập Bản đẹp subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.