Trinh Thám B+

The Detective 2 (2011)
Your rating: 0
8.4 8 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Trinh Thám B+ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2011, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Đàm Diệu Văn, Gong Beibi, Liêu Khải Trí, Quách Phú Thành, Trương Triệu Huy. The Detective 2 thuộc thể loại Hình sự, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Trinh Thám B+ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Trinh Thám B+ – The Detective 2 (2011) Vietsub Thuyết minh

Sau thành công của phần 1 năm 2007, dự án The Detective 2 ngay lập tức được khởi động nhưng nhận phải khá nhiều khó khăn. Phải chờ đến tận năm 2011 thì phần 2 mới chính thức được phát hành, dàn diễn viên có rất nhiều thay đổi đáng kể nhưng nam chính Quách Phú Thành vẫn đảm nhận vai trò quan trọng nhất. Với kinh nghiệm cùng khả năng diễn xuất tương đối tốt, anh chính là cái tên được quan tâm nhiều nhất ở phần 2 nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để vượt qua cái bóng quá lớn phần đầu.

Trinh Thám B+ - The Detective 2 (2011)

Phim có tựa đề việt là Trinh Thám B+, do đạo diễn tên tuổi Bành Thuận đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, ông từng đứng sau nhiều dự án đình đám của Hong Kong, Trung Quốc và xuất sắc nhận được những giải thưởng cao quý. Ngoài Quách Phú Thành, phim còn có sự góp mặt của một số cái tên đáng chú ý khác như: Liêu Khải Trí, Đàm Diệu Văn, Trương Triệu Huy, Gong Beibi,…Nội dung phim tiếp tục xoay quanh nhân vật Chan Tam, một thám tử tư tài giỏi và đặc biệt.

Trinh Thám B+

Từng là một sĩ quan cảnh sát chuyên nghiệp nên Tam rất hiểu thế giới ngầm và thực trạng cảnh sát. Cái chết bí ẩn của cha mẹ chính là ngã rẽ trong cuộc đời của Tam, anh tử bỏ sự nghiệp và bắt đầu làm thám tử để tìm hiểu về những kẻ đã làm gia đình anh tan nát. Tuy nhiên, Tam lại bất ngờ vướng vào một vụ giết người hàng loạt, những chứng cứ và manh mối để lại đã lên án kẻ sát nhân tâm thần. Liệu hắn là ai và vì sao lại xuống tay một cách đáng sợ đến vậy…

Từ khóa:

Xem phim Trinh Tham B+ 2011, Trinh Thám B+ tập HD, The Detective 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Trinh Thám B+ tập HD Thuyết minh, Download Trinh Tham B+ tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.