Kungfu Mạc Chược 4: Nữ Thần

Kung Fu Mahjong Goddess (2019)
Your rating: 0
5.7 3 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Kungfu Mạc Chược 4: Nữ Thần là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Chang Yenin, Zhai Yuanyuan, Zhang Zhihao. Kung Fu Mahjong Goddess thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Kungfu Mạc Chược 4: Nữ Thần tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Kungfu Mạc Chược 4: Nữ Thần (2019) Vietsub Thuyết minh

Q1Q2 là nhà sản xuất phim điện ảnh “rẻ tiền” của điện ảnh Trung Quốc, tuy nhiên lại được khá nhiều khán giả theo dõi, quan tâm. Kinh phí đầu tư ít ỏi, nội dung nghèo nàn, diễn viên vô danh và diễn xuất dở tệ, đó là những gì nổi bật của các bộ phim của Q1Q2. Chỉ được chiếu trực tuyến trên trang chủ và kênh youtube và doanh thu không quá nhiều nhưng vẫn đủ để có được lợi nhuận. Và Kungfu Mạc Chược 4: Nữ Thần chính là bộ phim hiếm hoi coi được của Q1Q2 trong năm 2019.

Kungfu Mạc Chược 4

Phim có tựa đề tiếng anh là Kung Fu Mahjong Goddess, thuộc thể loại tâm lý hài hước, do đạo diễn Liu Hang đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, với sự tham gia của dàn diễn viên không tên tuổi như Chang Yenin, Zhai Yuanyuan hay Zhang Zhihao. Nội dung phim kể về cô cháu gái mua mạc chược – Tưởng Thanh Thanh, và hành trình tìm lại trí nhớ. Trong lúc chạy trốn vị hôn phu Chu Học Bác, Thanh Thanh bị xe của Hiểu Phi đụng phải và mất trí nhớ. Sau đó, Hiểu Phi và Thanh Thanh cùng nhau tìm lại ký ức cho cô, và khoảng thời gian đó giúp hai người trở nên thân thiết và đem lòng yêu nhau từ lúc nào không hay.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Kungfu Mac Chuoc 4: Nu Than 2019, Kungfu Mạc Chược 4: Nữ Thần tập HD, Kung Fu Mahjong Goddess Vietsub Thuyết minh, tải phim Kungfu Mạc Chược 4: Nữ Thần tập HD Thuyết minh, Download Kungfu Mac Chuoc 4: Nu Than tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.