Điều Ba Mẹ Không Kể

Điều Ba Mẹ Không Kể

Romang (2019)
Your rating: 10
8.2 23 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD-Vietsub
Điều Ba Mẹ Không Kể là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Bae Hae-sun, Jin Seon-kyu, Jo Han-chul, Jung Young-Sook, Lee Soon Jae, Lee Ye-Won, Park Bo-Kyung. Romang thuộc thể loại Gia đình, Lãng mạn, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Điều Ba Mẹ Không Kể tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Điều Ba Mẹ Không Kể – Romang (2019) Vietsub Thuyết minh

Thời đại càng phát triển thì suy nghĩ của mọi người càng tiến bộ và điều đó không chỉ được thể hiện trong cuộc sống đời thường mà còn trong cả tình yêu, hôn nhân. Nếu trước kia 2 người sau khi về chung một nhà thì hầu hết đều cùng dắt tay nhau đi đến cuối đời thì bây giờ có rất nhiều cặp đôi chia tay nhau chỉ sau vài năm. Và câu chuyện trong bộ phim Romang sẽ phần nào giúp các bạn trẻ bây giờ có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa của tình yêu, gia đình.

Điều Ba Mẹ Không Kể

Phim có tựa đề Việt là Điều Ba Mẹ Không Kể, thuộc thể loại tâm lý gia đình, được đạo diễn trẻ tài năng Lee Chang-Geun vừa đảm nhận vai trò soạn thảo kịch bản vừa chỉ đạo nội dung. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu với nhiều gương mặt sáng giá như: Lee Soon-Jae, Jung Young-Sook, Jo Han-Chul, Bae Hae-Sun, Lee Ye-Won, Jin Seon-Kyu, Park Bo-Kyung,…Trong đó, đáng chú ý nhất chắc chắn là cặp đôi “già” Soon-Jae và Young-Sook, hai cái tên gạo cội của làng điện ảnh xứ kim chi.

Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang (2019)

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện đời thường của cặp vợ chồng già đã trải qua 45 năm chung sống bên nhau. Cho Nam-bong (Lee Soon-jae) là một mẫu người gia trưởng điển hình, ông gắn bó với nghề lái taxi nhiều năm, còn bà Mae-ja (Jung Young-sook) chính là người vợ chu đáo, tận tâm trong suốt nhiều năm. Khi cả 2 đã ở độ tuổi xế chiều thì căn bệnh mất trí nhớ khiến cuộc sống của họ trở nên khó khăn nhưng không vì thế mà cả hai trở nên hoảng loạn hay buồn bã mà họ vẫn luôn mỉm cười.

Từ khóa:

Xem phim Dieu Ba Me Khong Ke 2019, Điều Ba Mẹ Không Kể tập HD-Vietsub, Romang Vietsub Thuyết minh, tải phim Điều Ba Mẹ Không Kể tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Dieu Ba Me Khong Ke tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.