Chim Cánh Cụt Lướt Ván (Phần 1)

Chim Cánh Cụt Lướt Ván (Phần 1)

Surf's Up (2007)
Your rating: 0
10 2 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Chim Cánh Cụt Lướt Ván (Phần 1) là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2007, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Jon Heder, Shia LaBeouf, Zooey Deschanel. Surf's Up thuộc thể loại Hài hước, Hoạt hình, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Chim Cánh Cụt Lướt Ván (Phần 1) tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Chim Cánh Cụt Lướt Ván – Surf’s Up (2007) Vietsub Thuyết Minh HD

Chim Cánh Cụt Lướt Ván là một bộ phim hoạt hình Mỹ được sản xuấ và công chiếu vào năm 2007, đây là sản phẩm được hợp tác bởi hai đạo diễn là Ash Brannon và Chris Buck. Ngoài ra phim còn có sự góp mặt của những diễn viên như: Shia LaBeouf , Jeff Bridges , Zooey Deschanel , Jon Heder , Mario Cantone , James Woods và Diedrich Bader.

Nội dung trong phim Chim Cánh Cụt Lướt Ván là câu chuyện xoay quanh một chú chim cánh cụt có tên là Cody, ngay từ khi còn bé Cody đã rất mê lướt sóng, giống như thần tượng Big Z của cậu, cậu muốn được một ngày nò đó sẽ được lướt trên những con sóng khổng lồ để thỏa mãn ước mơ. Tuy nhiên công việc phân loại cá khiến cho Cody gần như không có thời gian để theo đuổi niềm đam mê lướt sóng.

Vào một ngày nọ Cody quyết định rời xa gia đình ở Shiverpool để tìm đường tới đảo Pen Gu, đây cũng chính là nơi tổ chức giải lướt sóng thường niên hàng năm, vì vậy mà tại đây hội tụ rất nhiều vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp, trong đó có sự góp mặt của Cody. Liệu rằng chú chim cánh cụt Cody có thể giật giải được ở đây không? Mời các bạn đón xem bộ phim hoạt hình Chim Cánh Cụt Lướt Ván Phần 1 để theo dõi nhé.

Từ khóa:

Xem phim Chim Canh Cut Luot Van (Phan 1) 2007, Chim Cánh Cụt Lướt Ván (Phần 1) tập HD, Surf's Up Vietsub Thuyết minh, tải phim Chim Cánh Cụt Lướt Ván (Phần 1) tập HD Thuyết minh, Download Chim Canh Cut Luot Van (Phan 1) tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.