Bình Yên Yêu Em

Tháng Ngày Tươi Đẹp (2015)
Your rating: 0
9.5 4 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Trọn bộ (38/38 Tập)
Bình Yên Yêu Em là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Châu Sở Sở, Hàn Đông Quân, Hồ Ca, Hứa Á Quân, Lỗ Y Sa, Tù Bách Hủy, Vương Tiểu Thần. Tháng Ngày Tươi Đẹp thuộc thể loại Hài hước, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Bình Yên Yêu Em tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Bình Yên Yêu Em – Tháng Ngày Tươi Đẹp (2015) Vietsub Thuyết minh

Trong thời điểm mà dòng phim chuyển thể của Trung Quốc đang rất thịnh và được yêu thích thì những dự án phim đời thường về cuộc sống lại không được quá nhiều khán giả quan tâm. Nhiều thước phim sở hữu dàn diễn viên chất lượng, kịch bản lôi cuốn nhưng vẫn không thể nào theo kịp thể loại chuyển thể ngôn tình, và Tháng Ngày Tươi Đẹp là một trong số đó. Phim ra mắt năm 2015 và được các nhà phê bình đáng giá cao nhưng cũng không thể tạo được đột phá trong thời điểm phát sóng.

Bình Yên Yêu Em

Phim còn có tên khác là Bình Yên Yêu Em, do đạo diễn Hạ Hiểu Quân đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, một cái tên khá quen thuộc của làng điện ảnh hoa ngữ, từng đứng sau khá nhiều bộ phim xuất sắc trong những năm qua. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với một số gương mặt sáng giá như: Châu Sở Sở, Hàn Đông Quân, Hồ Ca, Hứa Á Quân, Lỗ Y Sa, Tù Bách Hủy, Vương Tiểu Thần,…Trong đó, đáng chú ý nhất chắc chắn là Hồ Ca, nam diễn viên điển tra có khả năng diễn xuất cực tốt.

Tháng Ngày Tươi Đẹp (2015)

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của chàng trai Viên Hạo, một mẫu đàn ông lý tưởng của nhiều phụ nữ. Đẹp trai, sự nghiệp phát triển, và độc thân nhưng Viên Hạo vẫn chưa thể tìm được một nửa đích thực của mình. Không phải vì anh kén chọn mà do anh không chọn, tự đưa mình vào diện tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Mao Tiểu Xuân, cô gái làm thay đổi suy nghĩ của Viên Hạo, thông minh và xinh đẹp, nét tính cách rất đặc biệt của cô đã đánh gục trái tim sắt đá Viên Hạo.

Từ khóa:

Xem phim Binh Yen Yeu Em 2015, Bình Yên Yêu Em tập 38/38 Tập, Tháng Ngày Tươi Đẹp Vietsub Thuyết minh, tải phim Bình Yên Yêu Em tập 38/38 Tập Thuyết minh, Download Binh Yen Yeu Em tập 38/38 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.