Hận Thù Hóa Yêu Thương

Bepannaah (2019)
Your rating: 0
6.6 28 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Đang chiếu: Tập 55
Hận Thù Hóa Yêu Thương là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Ấn Độ với sự tham gia của các diễn viên Aanchal Goswami, Harshad Chopda, Jennifer Winget, Rajesh Khattar, Shehzad Shaikh, Vaishnavi Dhanraj. Bepannaah thuộc thể loại Tâm lý, Tình Yêu. Mời các bạn đón xem Hận Thù Hóa Yêu Thương tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Hận Thù Hóa Yêu Thương – Bepannaah (2019) Vietsub Thuyết minh HD

Không chỉ có những thước phim điện ảnh xuất sắc mà Ấn Độ còn biết đến là quốc gia chuyên sản xuất phim truyền hình dài tập, và có tầm ảnh hưởng khá lớn đến các nước cùng khu vực, trong đó không thể không kể đến Việt Nam. Trong vòng vài năm qua, thị trường Việt khá ưa chuộng các thước phim dài tập của đất nước tỷ dân này. Và Hận Thù Hóa Yêu Thương là một ví dụ điển hình trong thời gian qua, với tổng cộng gần 200 tập, phim mang đến cho người xem nhiều “gia vị” khác nhau.

Hận Thù Hóa Yêu Thương

Phim có tựa đề gốc là Bepannaah, thuộc thể loại tâm lý tình yêu, được đạo diễn lừng danh Aniruddha Rajderkar đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, ông là cái tên có tầm ảnh hưởng và tiếng nói tại xứ Ấn và cũng từng đứng sau nhiều dự án bom tấn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu với nhiều gương mặt sáng giá như: Harshad Chopda, Jennifer Winget, Shehzad Shaikh, Aanchal Goswami, Vaishnavi Dhanraj, Rajesh Khattar,…

Hận Thù Hóa Yêu Thương - Bepannaah (2019)

Zoya Arora và Yash đã cưới nhau được 5 năm và họ quyết định tổ chức một buổi kỷ niệm hoành tráng. Tuy nhiên, Yash đã không có mặt với lý do có việc gấp, thực ra anh đi gặp người tình Pooja nhân dịp sinh nhật của cô. Còn với Aditya Hooda, anh đã cất công cho 1 chuyến đi dài để tạo bất ngờ cho người vợ Pooja trong ngày đặc biệt nhưng cũng không thể gặp được. Và rồi, một tình huống bất ngờ và trùng hợp xảy ra, Zoya và Aditya gặp nhau trong một cửa hàng và đều nhận được tin nửa kia của mình gặp tai nạn qua đời. Họ đều không dám thừa nhận điều đó, tự an ủi cho nhau, và dần nảy sinh tình cảm.

Từ khóa:

Xem phim Han Thu Hoa Yeu Thuong 2019, Hận Thù Hóa Yêu Thương tập Tập 55, Bepannaah Vietsub Thuyết minh, tải phim Hận Thù Hóa Yêu Thương tập Tập 55 Thuyết minh, Download Han Thu Hoa Yeu Thuong tập Tập 55 subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.