Thợ Ảnh Trại Giam

The Photographer of Mauthausen (2018)
Your rating: 0
6.8 5 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD-Vietsub
Thợ Ảnh Trại Giam là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Tây Ban Nha với sự tham gia của các diễn viên Adrià Salazar, Alain Hernández, Eduard Bunch, Frank Feys, Marc Rodríguez, Mario Casas, Nikola Stojanovic, Richard van Weyden, Rubén Yuste, Stefan Weinert. The Photographer of Mauthausen thuộc thể loại Lịch sử, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Thợ Ảnh Trại Giam tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Thợ Ảnh Trại Giam, The Photographer Of Mauthausen (2018) vietsub thuyết minh

Sinh năm 1953 tại thành phố Barcelona của Tây Ban Nha, Mar Targarona là một trong những nhà sản xuất phim có tiếng của điện ảnh nước nhà, bà bắt đầu đạo diễn phim từ năm 1999 và tới năm 2002 thì bà gần như chuyển hẳn qua bên sản xuất, tuy nhiên không vì thế mà bà không có thêm những tác phẩm do chính bà chỉ đạo, trong đó đáng kể nhất chính là bộ phim mới ra mắt thời gian gần đây mang tên Thợ Ảnh Trại Giam. Khai thác đề tài lịch sử, phim là sự hợp tác giữa điện ảnh Tây Ban Nha và Đức, trong khi phần lớn cảnh quay lại được thực hiện ở Hungary. Một bộ phim miêu tả một cách xuất sắc những nỗi kinh hoàng thực sự của Đức quốc xã và cách mà các nạn nhân vùng lên để chiến đấu.

Thợ Ảnh Trại Giam

Nội dung của The Photographer Of Mauthausen xoay quanh Francesc Boix (Mario Casas), anh là một nhiếp ảnh gia người Catalan và một chiến binh cộng sản đã chiến đấu trong mặt trận cộng hòa trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha. Bị buộc phải lưu vong, anh ta bị bắt và bị đưa đến trại tập trung Mauthausen trong Thế chiến thứ hai. Ở đó, anh được chỉ định làm việc trong phòng thí nghiệm ảnh và không biết đến Đức quốc xã, anh ta đã dành hết tâm trí để chụp vô số những bức ảnh diễn tả sự kinh hoàng đang diễn ra hàng ngày của một hệ thống đồi trụy.

Phim Thợ Ảnh Trại Giam

Với sự giúp đỡ của một số tù nhân Tây Ban Nha khác đang lãnh đạo cuộc kháng chiến bí mật của Tây Ban Nha, Boix mạo hiểm mạng sống của mình khi thực hiện kế hoạch của riêng mình, anh muốn cho cả thế giới thấy được sự tàn bạo kinh hoàng của Đức quốc xã trong trại giam thông qua những bức ảnh mà anh gần như đánh đổi mạng sống của mình để chụp nó. Những bức ảnh mà Boix và các tù nhân của anh ta cố gắng lưu lại là rất quan trọng để kết án nhiều sĩ quan Đức Quốc xã cấp cao khác nhau trong các phiên tòa ở Nichberg năm 1946, trong đó Boix là người Tây Ban Nha duy nhất tham dự.

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Tho Anh Trai Giam 2018, Thợ Ảnh Trại Giam tập HD-Vietsub, The Photographer of Mauthausen Vietsub Thuyết minh, tải phim Thợ Ảnh Trại Giam tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Tho Anh Trai Giam tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.