Tù Nhân Báo Thù

Tù Nhân Báo Thù

Avengement (2019)
Your rating: 10
7.2 48 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD-Vietsub
Tù Nhân Báo Thù là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Craig Fairbrass, Daniel Adegboyega, Kierston Wareing, Nick Moran, Scott Adkins, Terence Maynard, Thomas Turgoose. Avengement thuộc thể loại Hành động, Tội phạm, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Tù Nhân Báo Thù tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Tù Nhân Báo Thù – Avengement (2019) Vietsub Thuyết minh

Jesse V. Johnson không phải là đạo diễn hàng đầu của điện ảnh Anh nhưng ông lại có cho mình khá nhiều thước phim ấn tượng, đặc biệt là khi kết hợp với nam diễn viên võ thuật Scott Adkin. Và Avengement là sự kết hợp giữa cặp đôi này thực sự rất ăn ý, tuy các dự án không thực sự được đầu tư nhiều vốn nhưng những phân đoạn hành động võ thuật được làm tương đối chỉnh chu và đẹp mắt. Nếu khán giả nào yêu thích thể loại hành đông thì đây sẽ là thước phim rất đáng để theo dõi.

Tù Nhân Báo Thù - Avengement (2019)

Phim có tựa đề Việt là Tù Nhân Báo Thù, mới được ra mắt vào đầu năm 2019. Ngoài Scott Adkin, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với một số cái tên đáng chú ý như: Craig Fairbrass, Thomas Turgoose, Nick Moran, Kierston Wareing, Terence Maynard,…Tuy không có gương mặt nào thực sự sáng giá nhưng tất cả đều được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Nội dung phim xoay quanh hành trình trả thù của tên tội phạm Cain Burgess.

Tù Nhân Báo Thù

Sống tại một thành phố bình yên, Cain bị những tên trùm đáng sợ biến thành kẻ máu lạnh, một sát thủ giết người không lương tay. Sau cùng, hắn cũng bị tóm và đưa vào tù, một cái giá phải trả cho những gì hắn đã gây ra. Tuy nhiên, trong một lần hiếm hoi được tạm thả khỏi nhà tù thì hắn đã trốn khỏi những người trông giữ. Và ngay lập tức, Cain quay trở lại vùng đất cũ để trả thù tất cả những kẻ đã tạo nên một kẻ như hắn hiện tại.

Đạo diễn

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Tu Nhan Bao Thu 2019, Tù Nhân Báo Thù tập HD-Vietsub, Avengement Vietsub Thuyết minh, tải phim Tù Nhân Báo Thù tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Tu Nhan Bao Thu tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.