Trường Học Uy Long 2

Truong Hoc Uy Long 2 (1992)
Your rating: 0
7.6 10 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Trường Học Uy Long 2 là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1992, được sản xuất bởi điện ảnh Hong Kong với sự tham gia của các diễn viên Châu Tinh Trì, Chu Ân, Ngô Mạnh Đạt, Stephen Chow, Trương Mẫn. Truong Hoc Uy Long 2 thuộc thể loại Hài hước, Hành động. Mời các bạn đón xem Trường Học Uy Long 2 tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Trường Học Uy Long 2 – Fight Back To School 2 1992 HD thuyết minh

Ngay sau phần 1 rất thành công của Trường Học Uy Long 1 được ra mắt vào năm 1991, vua hài CHâu Tinh Trì tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phim trong năm 1992 với câu chuyện tiếp nối của phần trước và hứa hẹn sẽ có nhiều hơn những tình tiếc hài hước, những câu thoại đậm chất A Tinh , mang đến nhiều tiếng cười cho người xem .

Trường học uy long 2

Trong Phim Trường Học Uy Long 2 – Fight Back To School 2 , Châu Tinh Trì vẫn trở lại trong vai cảnh sát chìm Chow Sing-Sing, anh vừa bị giáng chức xuống làm cảnh sát tuần tra giao thông vì đã dám trêu chọc cấp trên của mình.

Trường học uy long 2

Mặc dù không được cấp trên chỉ định làm nhiệm vụ nào nhưng anh vẫn quyết định xâm nhập vào một trường trung học để điều tra và ngăn chặn một vụ khủng bố đang chuẩn bị tiến hành. Chỉ có một vấn đề là Bộ Cảnh Sát không muốn anh tham gia vào vụ việc này nhưng bây nhiêu đó cũng không thể làm khó được anh chàng cảnh sát tài hoa đẹp trai này.

Trường học uy long 2

Liệu ở phần 2, Tinh Tinh còn yêu cô giáo của mình hay trong một nhiệm vụ mới anh yêu một người khác, liệu nhiệm vụ có được hoàn thành một cách tốt nhất giúp anh giữ được chức vụ, chúng ta sẽ cùng theo dõi. Đặc biệt ở phần 2, người xem sẽ được thấy một tạo hình vô cùng xinh đẹp , dễ thương của nữ diễn viên Chu Ân và sự kết hợp mới mẻ của cặp đôi này.

Từ khóa:

Xem phim Truong Hoc Uy Long 2 1992, Trường Học Uy Long 2 tập HD, Truong Hoc Uy Long 2 Vietsub Thuyết minh, tải phim Trường Học Uy Long 2 tập HD Thuyết minh, Download Truong Hoc Uy Long 2 tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.