Khu Phố Giang Hồ

Khu Phố Giang Hồ

Bu Liang Jie Qu (2018)
Your rating: 6
4.8 9 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Khu Phố Giang Hồ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Hoàng Khải Tường, Lưu Dương, Trương Bản Dục. Bu Liang Jie Qu thuộc thể loại Hành động, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Khu Phố Giang Hồ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Khu Phố Giang Hồ – Bu Liang Jie Qu (2018) Vietsub Thuyết minh

Tại Trung Quốc, có khá nhiều khu phố tự trị, nơi xuất hiện của những con người thuộc nâng lớp bình dân, đồng thời là nơi cai quản của những tay trùm giang hồ khét tiếng. Có khá nhiều dự án khai thác về vấn đề này và có không ít bộ phim tạo được dấu ấn đậm nét, trong đó không thể không kể đến Bu Liang Jie Qu. Ra mắt vào năm 2018, phim nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả dù không có nhiều ngôi sao đình đám của hoa ngữ.

Khu Phố Giang Hồ

Phim có tựa đề Việt là Khu Phố Giang Hồ, do cặp đôi đạo diễn Khương Hiểu Thông và Mao Hoát đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, đây không phải là những cái tên hàng đầu của làng đạo diễn Trung Quốc nhưng đã để lại ấn tượng nhất định. Ngoài ra, diễn xuất tương đối tốt của dàn diễn viên chính như Lưu Dương, Hoàng Khải Tường hay Trương Bản Dục đã góp công không nhỏ vào thành công của phim.

Khu Phố Giang Hồ - Bu Liang Jie Qu (2018)

Nội dung phim xoay quanh kể về tay đại ca hết thời Cương Chính, cùng hành trình đánh sụp một băng đảng khét tiếng của người Nhật. Là một đại ca tốt, được anh em tôn trọng nhưng mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi băng nhóm của Cương Chính bắt buộc phải giải tán. Nhiều lần anh muốn mổ bụng tử tự nhưng đều không thành. Sau đó, Cương Chính bị vướng phải một vụ giao dịch ma túy của người Nhật, và tình cờ anh lại trở thành người hùng bất đắc dĩ.

Từ khóa:

Xem phim Khu Pho Giang Ho 2018, Khu Phố Giang Hồ tập HD, Bu Liang Jie Qu Vietsub Thuyết minh, tải phim Khu Phố Giang Hồ tập HD Thuyết minh, Download Khu Pho Giang Ho tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.