Ma Thổi Đèn: Đông Hải Long Quan

East Dragon (2019)
Your rating: 0
7.5 10 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Ma Thổi Đèn: Đông Hải Long Quan là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Trung Quốc với sự tham gia của các diễn viên Lâm Phong Hoa, Phó Hách An Tư. East Dragon thuộc thể loại Giật gân, Hành động, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Ma Thổi Đèn: Đông Hải Long Quan tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Ma Thổi Đèn: Đông Hải Long Quan – East Dragon (2019) Vietsub Thuyết minh

Là một trong những bộ truyện phiêu lưu thám hiểm hay nhất của Trung Quốc, Ma Thổi Đèn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đạo diễn và nhà làm phim. Trong vài năm qua, có khá nhiều phần được chuyển thể thành phim điện ảnh và truyền hình, tất cả đều nhận được những phản hồi tích cực từ người xem. Đầu năm 2019, bộ East Dragon cũng chính thức được ra mắt trên trang trực tuyến youku và ngay lập tức có số lượng khán giả theo dõi rất đông và ổn định.

Ma Thổi Đèn: Đông Hải Long Quan

Ma Thổi Đèn: Đông Hải Long Quan do đạo diễn Trương Hiên Địch đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung, với sự tham gia của cặp đôi chính là Lâm Phong Hoa và Phó Hách An Tư. Phần phim này không thực sự đình đám và không được đầu tư quá công phu nên những thông tin về phim không có nhiều nhưng không phải vì thế mà phim không hấp dẫn, lôi cuốn.

Ma Thổi Đèn - Đông Hải Long Quan (2018)

Nội dung phim kể về hành trình tìm kiếm sự thật về cái chết người cha của chàng thiếu niên Trương Hào. Sau khi cha cậu bị chết một cách đáng ngờ, Trương Hào luôn muốn tìm hiểu sự thật và đòi lại công bằng cho cha. Cùng với hai người bạn thân là Đại Vũ và Tiêu Lan, cả 3 tiến về vùng biển Đông Hải, nơi ẩn chứa những bí ẩn trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, Tiêu Lan không may mắn mất mạng, Trương Hào và Đại Vũ vì thế mà giận nhau. Nhân cơ hội này, Lão Tôn lợi dụng hai người để tìm ra báu vật Dịch Kính Huyền Yếu.

Từ khóa:

Xem phim Ma Thoi Den: Dong Hai Long Quan 2019, Ma Thổi Đèn: Đông Hải Long Quan tập HD, East Dragon Vietsub Thuyết minh, tải phim Ma Thổi Đèn: Đông Hải Long Quan tập HD Thuyết minh, Download Ma Thoi Den: Dong Hai Long Quan tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.