Juushin Enbu: Hero Tales

Juushin Enbu: Hero Tales

Hero Tales (2008)
Your rating: 0
8.3 13 votes
Quốc gia:
Juushin Enbu: Hero Tales là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2008, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Banjō Ginga, Kenichi Suzumura. Hero Tales thuộc thể loại Anime, Phép Thuật, Phiêu lưu, Võ thuật. Mời các bạn đón xem Juushin Enbu: Hero Tales tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Juushin Enbu: Hero Tales (2007) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Nội dung trong Phim Juushin Enbu: Hero Tales được lấy bối cảnh ở thời kì Đế chế Ken, tại đó công lý chính là một huyền thoại. Lord Keiro, Shogun của Quân đội Hoàng gia, phong tỏa khắp nơi để lùng dấu vết của thanh kiếm linh thiêng – Thần kiếm Loạn Vũ, nếu ai sở hữu được thanh kiếm báu này sẽ có thể trở thành một vị thần.

Xuất hiện trong bộ anime Juushin Enbu: Hero Tales chính là một cậu bé có tên là Taito, cậu có mặt tại đây như một ngôi sao toàn năng tái sinh dưới hình dạng con người, một anh hùng trẻ tuổi thề sẽ sử dụng sức mạnh thiên thể của mình để trả thù những kẻ tàn sát bởi Shogun hung ác.

Sức mạnh thần bí của Taito đã đưa anh tới một trận đấu sinh tử với Keiro. Để kiểm soát được sức mạnh của mình, anh phải tự vượt qua giới hạn của chính bản thân, từ đó Taito phải tìm kiếm sự hướng dẫn của những người khác như anh ta, đó chính là bảy chiến binh sinh ra với sức mạnh để đánh tan một đế chế thối nát này. Liệu rằng cuộc hành trình của chàng trai trẻ Taito này sẽ như thế nào? Mời các bạn đón xem bộ anime Hero Tales để theo dõi nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Juushin Enbu: Hero Tales 2008, Juushin Enbu: Hero Tales tập 26/26 Tập, Hero Tales Vietsub Thuyết minh, tải phim Juushin Enbu: Hero Tales tập 26/26 Tập Thuyết minh, Download Juushin Enbu: Hero Tales tập 26/26 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.