Cuộc Đời Của Gusuko Budori

Cuộc Đời Của Gusuko Budori

Gusukobudori no Denki, Biography of Gusuko Budori, The Life of Guskou Budori (2012)
Your rating: 0
5.5 2 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Cuộc Đời Của Gusuko Budori là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2012, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Shiori Kutsuna, Shun Oguri. Gusukobudori no Denki, Biography of Gusuko Budori, The Life of Guskou Budori thuộc thể loại Anime, Đời Thường. Mời các bạn đón xem Cuộc Đời Của Gusuko Budori tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Cuộc Đời Của Gusuko Budori (2012) Vietsub Thuyết Minh HD

Cuộc Đời Của Gusuko Budori – Guskou Budori no Denki là câu chuyện kể về một cuộc sống tươi đẹp, yên bình của cậu bé có tên là Budori Gusuko, cậu sống của cha và cô em gái của mình ở khu rừng Ihatobu, tại đó họ có một cuộc sống rất hạnh phúc.

Cho đến một ngày bỗng nhiên xuất hiện một đợt không khí lạnh, khiến cho thời tiết trở lên vô cùng lạnh giá, và cũng chính từ đó mà Budori Gusuko chỉ còn lại một mình, cha và em của cậu đã ra đi mà không một lời từ biệt. Giờ đây khi mà không còn người thân nữa, cậu đành ra đi, cuối cùng gặp gỡ và giúp việc cho một nhà khoa học để thực hiện thí nghiệm núi lửa nhân tạo.

Thời gian sau đó bỗng nhiên lại xuất hiện một đợt khí hậu cực lạnh lại kéo tới, nhưng lần này Budori Gusuko quyết tâm đi cứu những người bạn của mình, cậu không muốn thảm kịch đã diễn ra trong gia đình cậu xảy ra một lần nữa. Liệu rằng chàng trai trẻ này có thể chiến thắng được thiên tai không? Mời các bạn đón xem bộ anime Cuộc Đời Của Gusuko Budori để theo dõi nhé.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Cuoc Doi Cua Gusuko Budori 2012, Cuộc Đời Của Gusuko Budori tập HD, Gusukobudori no Denki, Biography of Gusuko Budori, The Life of Guskou Budori Vietsub Thuyết minh, tải phim Cuộc Đời Của Gusuko Budori tập HD Thuyết minh, Download Cuoc Doi Cua Gusuko Budori tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.