Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru

Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru

Shinchou Yuusha: Kono Yuusha ga Ore Tueee Kuse ni Shinchou Sugiru (2019)
Your rating: 10
8.6 293 votes
Quốc gia:
Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên . Shinchou Yuusha: Kono Yuusha ga Ore Tueee Kuse ni Shinchou Sugiru thuộc thể loại Anime, Giả tưởng, Hài hước, Phép Thuật, Phiêu lưu. Mời các bạn đón xem Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru – Người Hùng Mắc Bệnh Thận Trọng Quá Mức (2019) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Light Tuchihi. Mở đầu bộ phim nói về một nữ thần có tên là Rista, nàng được giao cho một nhiệm vụ vô cùng khó khăn lên đến cấp S, là đi giải cứu thế giới. Để có tăng thêm được sức mạnh cho mình, nàng đã triệu hồi một người anh hùng có sức mạnh phi thường, để có thể giúp nàng đánh bại được Qủy Vương.

Nam nhân vật chính trong Phim Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru chính là vị anh hùng đó, anh ta có tên là Seiya, anh là một người có sức mạnh phi thường đến phi lý. Tuy nhiên Seiya lại có một tật xấu khiến anh không thể bỏ được, đó là anh quá thận trọng. Làm bất cứ việc gì Seiya cũng nghi ngờ và thận trọng, cho đến việc nhỏ nhất anh cũng luôn tính đến những tình huống dự phòng để có thể ngăn chặn bất cứ lúc nào.

Mua giáp thì mua tới 3 bộ (một để mặc, một để dự phòng, một để dự phòng cho dự phòng), khi đánh nhau với quái vật slime yếu nhất, anh cũng bật chế độ mạnh nhất mà đánh toàn lực với nó. Úi dào! Chàng anh hùng lắm tài nhiều tật này sẽ giúp đỡ cô nữ thần đáng thương thế nào đây…Cùng đón xem bộ anime đầy thú vị Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru để khám phá nhé các bạn.

Đạo diễn


Diễn viên


Từ khóa:

Xem phim Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru 2019, Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru tập 12/12 Tập, Shinchou Yuusha: Kono Yuusha ga Ore Tueee Kuse ni Shinchou Sugiru Vietsub Thuyết minh, tải phim Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Kono Yuusha ga Ore TUEEE Kuse ni Shinchou Sugiru tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.