Cuộc Vây Bắt Chết Người

BuyBust (2018)
Your rating: 0
7.8 10 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Cuộc Vây Bắt Chết Người là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Philippin với sự tham gia của các diễn viên Aj Muhlach, Alex Calleja, Anne Curtis, Arjo Atayde, Brandon Vera, Joross Gamboa, Levi Ignacio, Mara Lopez, Nonie Buencamino, Victor Neri. BuyBust thuộc thể loại Hành động, Tội phạm. Mời các bạn đón xem Cuộc Vây Bắt Chết Người tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Cuộc Vây Bắt Chết Người – Buybust (2018) Vietsub Thuyết minh

Được phát triển và sản xuất bởi điện ảnh Philippines, Buybust được đánh giá là siêu phẩm điện ảnh của quốc gia này trong năm 2018. Đầu tư công phu từ việc lựa chọn bối cảnh quay đến từng phân đoạn hành động, phim nhanh chóng thuyết phục được những khán giả khó tính nhất bằng những màn đấu súng nghẹt thở, căng thẳng. Phim chính thức được ra mắt thị trường Phi vào tháng 8, và đây sẽ là thước phim rất đáng để theo dõi đối với những khán giả yêu thích phim hành động tội phạm.

Cuộc Vây Bắt Chết Người - Buybust (2018)

Phim có tựa đề là Cuộc Vây Bắt Chết Người, được đạo diễn lừng danh Erik Matti đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, đây là cái tên vô cùng nổi tiếng tại Philippin, ông từng đứng sau hàng loạt dự án hành động bom tấn của nước này và xuất sắc dành nhiều giải thưởng cao quý. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao hàng đầu như: Anne Curtis, Brandon Vera, Joross Gamboa, Mara Lopez, Nonie Buencamino, Aj Muhlach, Victor Neri,…

Cuộc Vây Bắt Chết Người

Sĩ quan Nina Manigan được mệnh danh là nữ chiến binh trong ngành cảnh sát, cô thông minh và dũng cảm. Tuy nhiên, trong lần làm nhiệm vụ truy quét băng đảng ma túy thì toàn bộ đồng đội đều tử trận chỉ vì một tên cảnh sát bẩn. May mắn thoát chết, Nina quyết tâm đòi lại công lý, cô tham gia vào kế hoạch bắt sống tên trùm Biggie Chen ở Manila. Mọi hành động được thực hiện tại tại khu phố ổ chuột ở phía nam thành phố, một nơi rất nguy hiểm. Nhưng Nina không hề biết rằng cô và đồng đội chỉ là mồi nhử, phải độc lập tác chiến để sinh tồn.

Đạo diễn

Erik Matti
Director

Diễn viên

Anne Curtis isNina Manigan
Nina Manigan
Brandon Vera isRico Yatco
Rico Yatco
Mara Lopez isLoren Santos
Loren Santos
Nonie Buencamino isDirector Alvarez
Director Alvarez
Aj Muhlach isGelo Elia
Gelo Elia
Victor Neri isBernie Lacson
Bernie Lacson
Arjo Atayde isBiggie Chen
Biggie Chen

Từ khóa:

Xem phim Cuoc Vay Bat Chet Nguoi 2018, Cuộc Vây Bắt Chết Người tập HD, BuyBust Vietsub Thuyết minh, tải phim Cuộc Vây Bắt Chết Người tập HD Thuyết minh, Download Cuoc Vay Bat Chet Nguoi tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.