Occultic;Nine

Occultic;Nine

Occultic9, Occultic Nine (2016)
Your rating: 0
10 4 votes
Quốc gia:
Occultic;Nine là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Ayane Sakura, Hitomi Yoshida, Kaito Ishikawa, Shizuka Itō, Yuki Kaji. Occultic9, Occultic Nine thuộc thể loại Anime, Bí Ẩn, Hành động, Hình sự. Mời các bạn đón xem Occultic;Nine tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Occultic;Nine (2016) Vietsub Thuyết Minh Trọn Bộ

Occultic;Nine được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Ganjii, bộ truyện này được xuất bản từ tháng 10 năm 2015, cho đến tháng 6 năm 2017 truyện mới chính thức kết thúc. Ngay sau khi bộ truyện này nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ độc giả, đạo diễn Kyouhei Ishiguro đã cho trình làng bộ anime này. Phim chính thức được công chiếu từ tháng 10 năm 2016.

Nội dung trong bộ anime này câu chuyện nói về một tổ chức có tên là Occultic;Nine. Họ là ai? họ chính là những cá nhân đặc biệt, hay nói cách khác là những kẻ lập dị của xã hội, họ được chỉ đạo bởi một cậu bé có tên là Yuuta Gamon, tuy mới là một học sinh năm 2 cao trung, nhưng Gamon lại chính là người đang sỏ hữu một trang blog cộng đồng Kiri Kiri Barasa, và nhờ vào trang blog này, cậu tập trung được 9 nhân vật đặc biệt này.

Vì nhóm là một tổ chức không bị ràng buộc, tất cả các thành biên tìm đến với nhau chỉ vì do số phận, tuy nhiên họ lại làm việc rất ăn ý với nhau, họ luôn phải đối mặt với án mạng và những sự kiện khác bị che giấu bởi sự hiện diện của siêu nhiên. Họ phải hợp tác với nhau để giải quyết những bí ẩn xen giữa thành phố và cuộc sống của họ. Và câu chuyện của Occultic;Nine sẽ như thế nào? Mời các bạn đón xem bộ anime này để khám phá nhé.

Từ khóa:

Xem phim Occultic;Nine 2016, Occultic;Nine tập 12/12 Tập, Occultic9, Occultic Nine Vietsub Thuyết minh, tải phim Occultic;Nine tập 12/12 Tập Thuyết minh, Download Occultic;Nine tập 12/12 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.