Peter Pan

Peter Pan

Peter Pan (2003)
Your rating: 0
7.3 7 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD
Peter Pan là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2003, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Jason Isaacs, Jeremy Sumpter, Lynn Redgrave, Rachel Hurd-Wood. Peter Pan thuộc thể loại Phiêu lưu, Viễn tưởng. Mời các bạn đón xem Peter Pan tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem Phim Peter Pan 2003 vietsub HD

Hẳn nhiều người không còn xa lạ với cái tên Peter Pan vốn được biết đến từ năm 2003 qua bộ phim cùng tên rất nổi tiếng của Hollywood. Được đầu tư tới 100 triệu USD, bộ phim phiêu lưu viễn tưởng này đưa người xem vào một câu chuyện đầy kỳ thú với sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Jason Isaacs và chàng trai 14 tuổi Jeremy Sumpter. Phim Peter Pan được đạo diễn và viết kịch bản bởi P.J. Hogan , phim có nhiều cảnh quay rất đẹp mắt tại Australia.

  Phim Peter Pan

Câu chuyện của Phim Peter Pan kể về cậu bé biết bay Peter Pan vốn mồ côi bố mẹ từ nhỏ và được một nàng tiên tí hon tên là Tink đem về Neverland. Trong suốt thời gian được nuôi dạy, cậu bé Peter Pan được học rất nhiều điều, từ việc học bay cho tới học cách chống lại tên thuyền trưởng Hook.

Xem Phim Peter Pan 2003

Peter chưa biết thế nào là tình yêu, và cản giác khi yêu nó ra làm sao, cậu ta chỉ muốn vui vẻ và sống một cuộc sống tự do như thế này đến suốt cuộc đời. Chính vì điều đó mà cậu ta luôn luôn là một đứa trẻ và sẽ không bao giờ lớn lên.

Peter Pan 2003

Nhưng cuộc đời của cậu đã thay đổi từ khi cậu gặp Wendy, một cô bé dễ thương sống ở Luân Đôn. Một ngày nọ, cậu làn quen với Wendy và thuyết phục cô bé tới Neverland sống chung với cậu. Thế là Wendy cùng 2 người em trai của mình thực hiện một chuyến phiêu lưu cùng Peter đến vùng đất mà họ chỉ được biết trong truyện cổ tích, gặp Hook bằng da bằng thịt…

Từ khóa:

Xem phim Peter Pan 2003, Peter Pan tập HD, Peter Pan Vietsub Thuyết minh, tải phim Peter Pan tập HD Thuyết minh, Download Peter Pan tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.