Ký Sinh Trùng

Parasite (2019)
Your rating: 10
7.7 142 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD-Vietsub
Ký Sinh Trùng là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2019, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Choi Woo-shik, Jang Hye-jin, Jo Yeo-jeong, Lee Eun-sung, Lee Jung-Eun, Lee Sun-kyun, Park Seo-jun, Park So-Dam, Song Kang-ho. Parasite thuộc thể loại Hài hước, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Ký Sinh Trùng tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Ký Sinh Trùng – Parasite (2019) Vietsub Thuyết minh HD

Nằm trong top 25 đạo diễn phim hay nhất thế kỷ 21, Bong Joon-ho là niềm tự hào của làng điện ảnh Hàn Quốc và có công lao to lớn trong hành trình đưa điện ảnh xứ kim chi ra thế giới. Sự nghiệp cua ông bắt đầu từ một số dự án phim ngắn ở thập niên 90 và nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Năm 2006, đạo diễn họ Bong khiến cả châu Á phải nhắc đến tên mình khi cùng The Host oanh tạc thị trường phòng vé. Từ đó, tên tuổi của ông được rất nhiều người biết đến, và Parasite sẽ là dự án rất đáng chú ý của ông trong năm 2019.

Ký Sinh Trùng - Parasite (2019)

Phim có tựa đề tiếng việt là Ký Sinh Trùng, thuộc thể loại tâm lý xã hội, dự kiến sẽ được công chiếu tại Việt Nam vào đầu tháng 6, hứa hẹn sẽ là thước phim rất đáng để theo dõi vào mùa hè năm nay. Không chỉ được sản xuất bởi một đạo diễn tài năng, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với nhiều gương mặt hàng đầu điện ảnh xứ Hàn như: Song Kang-ho, Lee Sun-kyun, Jo Yeo-jeong, Choi Woo-shik, Park So-dam, Jang Hye-jin, Lee Jung-eun,…Trong đó, đáng chú ý nhất chắc hẳn là nam tài tử Song Kang-ho, anh đã có rất nhiều năm cống hiến và từng đạt vô số giải thưởng cao quý.

Ký Sinh Trùng 2019

Nội dung phim Ký Sinh Trùng kể về cuộc sống của hai gia đình có hoàn cảnh trái ngược nhau, tiêu đề của phim mang ý nghĩa ẩn dụ khá đặc biệt, điều được nhắc đến ở đây không phải là một loài sinh vật hủy diệt mà nó mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Trong phim, Song Kang Ho sẽ vào vai người cha thất nghiệp Kim Ki Tae, còn Lee Sun Kyun hóa thân thành ông chủ gia đình giàu có và thành đạt. Hai người thuộc hai tầng lớp trái ngược nhau nhưng nhờ người con trai của Ki Tea mà họ tình cờ quen biết nhau và trở nên thân thiết.

Đạo diễn

Bong Joon-ho
Director

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Ky Sinh Trung 2019, Ký Sinh Trùng tập HD-Vietsub, Parasite Vietsub Thuyết minh, tải phim Ký Sinh Trùng tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Ky Sinh Trung tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.