7 Viên Ngọc Rồng Kai

7 Viên Ngọc Rồng Kai

Dragon Ball Kai (2009)
Your rating: 10
8.1 388 votes
Quốc gia:
7 Viên Ngọc Rồng Kai là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2009, được sản xuất bởi điện ảnh Nhật Bản với sự tham gia của các diễn viên Jôji Yanami, Masako Nozawa, Mayumi Tanaka, Ryô Horikawa, Sean Schemmel, Toshio Furukawa. Dragon Ball Kai thuộc thể loại Anime, Hài hước, Hành động. Mời các bạn đón xem 7 Viên Ngọc Rồng Kai tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim 7 Viên Ngọc Rồng Kai –  Dragon Ball Kai (2009) vietsub thuyết minh

Để kỷ niệm 20 năm ngày đầu tiên ra mắt bộ Dragon Ball Z nổi tiếng khắp thế giới, được rất nhiều khán giả yêu thích cũng như gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ, Dragon Ball Kai chính là cái tên mà Toei Animation đặt cho, mục tiêu ra mắt bản này là quá rõ ràng và vì thế mà sự nâng cấp là điều tất yếu, từ đồ họa, âm thanh cho tới nội dung, có rất nhiều điều mới mẻ mà chúng ta sẽ thấy được ở 7 Viên Ngọc Rồng Kai.

7 Viên Ngọc Rồng Kai

Câu chuyện của phim được phát triển nha hơn so với bản Z, phim bắt đầu từ sự xâm lăng của những người Saiyans. Sau khi Songoku đánh bại Piccolo con tại đại hội võ thuật đệ nhất thiên hạ lần thứ 3 cậu tham gia thì không lâu sau cậu cưới cô nàng Chi Chi làm vợ và rồi 5 năm sau 2 người có với nhau một cậu bé 4 tuổi ngoan ngoãn tên Son Go han. Nhưng rồi, một trong những người Saiyan (Xayda) cuối cùng là Raditz, bất ngờ đổ bộ xuống trái đất và thân thế thật sự của Goku lúc này dần dần được tiết lộ…

7 Viên Ngọc Rồng Kai

Phiên bản này sẽ được chỉnh sửa lại cho gần nhất với nguyên tác của bộ manga do Akira Toriyama sáng tác. Ngoài ra, bài hát mở đầu và kết thúc sẽ được làm mới lại hoàn toàn. Hơn nữa, trong 7 Viên Ngọc Rồng Kai, nền nhạc mới sẽ được thu âm lại, có thể nói đây là bản anime dài tập của seri Dragon Ball có sự đầu tư công phu nhất về âm nhạc và hình ảnh tính tới thời điểm ra mắt. Thông qua xử lý kỹ thuật số, hình ảnh sẽ trở nên sinh động hơn bao giờ hết, mọi khuyết điểm trên bản Z sẽ được loại bỏ cùng chất lượng hình ảnh HD rõ nét. Toei đã cố gắng hết mình để tạo ra một thế giới Kai cực kì hùng mạnh và ấn tượng đến từng chi tiết. Đặc biệt, ngay cả giọng lồng tiếng của các nhân vật cũng sẽ được ghi lại với dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc.

Từ khóa:

Xem phim 7 Vien Ngoc Rong Kai 2009, 7 Viên Ngọc Rồng Kai tập 97/97 Tập, Dragon Ball Kai Vietsub Thuyết minh, tải phim 7 Viên Ngọc Rồng Kai tập 97/97 Tập Thuyết minh, Download 7 Vien Ngoc Rong Kai tập 97/97 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.