Chôn Sống

Suzzanna: Bernapas Dalam Kubur (2018)
Your rating: 0
7.3 8 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Chôn Sống là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Indonesia với sự tham gia của các diễn viên Alex Abbad, Asri Welas, Clift Sangra, Ence Bagus, Herjunot Ali, Kiki Narendra, Luna Maya, Opie Kumis, Teuku Rifnu Wikana, Verdi Solaiman. Suzzanna: Bernapas Dalam Kubur thuộc thể loại Phim kinh dị, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Chôn Sống tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Chôn Sống – Suzzanna: Bernapas dalam Kubur (2018) Vietsub Thuyết minh

Với thời lượng hơn 2 tiếng đồng hồ, Suzzanna: Bernapas dalam Kubur mang đến một cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn đến tình tiết cuối cùng. Được điện ảnh Indonesia sản xuất, phim mang đậm phong cách châu Á và được đánh giá khá cao, tuy không phải của một nền điện ảnh phát triển nhưng phim thực sự đã mang đến nhiều điều thú vị cho người xem. Ám ảnh, kinh hãi và cả sự rùng rợn, tất cả yếu tố tạo nên một bộ phim kinh dị đều được kết hợp một cách ấn tượng.

Chôn Sống - Suzzanna: Bernapas dalam Kubur (2018)

Phim Chôn Sống được nhiều đạo diễn cùng nhau hợp tác sản xuất nhưng Anggy Umbara vẫn đóng vai trò chủ chốt, là người chèo lái nhiều cảnh quay quan trọng. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng, có khả năng diễn xuất như: Luna Maya, Herjunot Ali, Asri Welas, Ence Bagus, Opie Kumis, Verdi Solaiman, Teuku Rifnu Wikana,…Nội dung phim xoay quanh cô gái Suzzanna, người phụ nữ đức hạnh, xinh đẹp nhưng không may mắn lại bị hiếm muộn.

Chôn Sống - Suzzanna

Suzzanna và Satria đã kết hôn với nhau đã được 7 năm nhưng vẫn chưa thể có con. Cuộc sống hai người vẫn hạnh phúc nhưng gặp phải không ít áp lực, và cuối cùng Suzzanna cũng có thai đứa vé đầu lòng. Tuy nhiên, đúng lúc đó thì Satria phải có chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài, 4 tên nhân viên gồm Jonal, Umar, Dudun và Gino bày mưu hãm hại để trả thù. Suzzanna bị chúng chôn sống khi cơ thể cô rất yếu ớt, nhưng lạ thay những ngày sau đó cô vẫn xuất hiện như những ngày bình thường.

Đạo diễn

Anggy Umbara
Director

Diễn viên

Từ khóa:

Xem phim Chon Song 2018, Chôn Sống tập HD, Suzzanna: Bernapas Dalam Kubur Vietsub Thuyết minh, tải phim Chôn Sống tập HD Thuyết minh, Download Chon Song tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.