Siêu Anh Hùng Bá Dơ

Siêu Anh Hùng Bá Dơ

The Toxic Avenger (1984)
Your rating: 0
8 7 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD-Vietsub
Siêu Anh Hùng Bá Dơ là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 1984, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Andree Maranda, Chris Liano, Cindy Manion, Dick Martinsen, Gary Schneider, Jennifer Prichard, Mark Torgl, Mitch Cohen, Pat Ryan, Robert Prichard. The Toxic Avenger thuộc thể loại Hài hước, Hành động, Phim kinh dị. Mời các bạn đón xem Siêu Anh Hùng Bá Dơ tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Siêu Anh Hùng Bá Dơ – The Toxic Avenger (1984) vietsub thuyết minh

Điện ảnh Mỹ vốn cực nổi tiếng với những bộ phim siêu anh hùng, những tác phẩm hành động viễn tưởng được đầu tư kinh phí khủng và song song với sự phát triển của những tác phẩm như thế chính là sự đi lên của những tựa phim ăn theo theo kiểu “nhái hài bựa” và một cái tên phát hành từ khá sớm cực kỳ ăn khách phải kể tới Siêu Anh Hùng Bá Dơ của đạo diễn kiêm nhà sản xuất phim Michael Herz, trong khi diễn viên gạo cội người Mỹ Lloyd Kaufman vừa là đồng đạo diễn, vừa đảm nhiệm vai trò biên kịch. Cái tên được chọn cho vai nam chính là Mitch Cohen, một diễn viên vô danh trước đó và Toxic Avenger cũng là vai diễn để đời của anh.

Siêu Anh Hùng Bá Dơ

Nội dung của phim Siêu Anh Hùng Bá Dơ xoay quanh anh chàng Melvin Junko (Mark Torgl), người đang làm công việc lau nhà tại trạm y tế của Tromaville, người vô tình tin tưởng những nhân viên ở đây một cách ngây thơ mà không hề biết rằng họ thực tế là những kẻ dâm dục, khinh miệt và ích kỷ, đến mức vô tình khiến cho anh bị rơi vào một thùng rác thải độc hại với nhiều loại hóa chất có sức tàn phá nặng nề.

Siêu Anh Hùng Bá Dơ

May mắn khi anh không chết nhưng cơ thể anh lại bị biến dạng vô cùng xấu xí. Tuy nhiên, sự cố đó đã giúp anh anh bỗng nhiên có sức khỏe siêu nhân. Giờ đây, vẻ bề ngoài của anh không khác gì một quái vật nhưng tâm anh vẫn là anh chàng hiền lành, tốt bụng, anh sư dụng sức mạnh đó để liên tục cứu giúp người dân địa phương.

Đạo diễn

Diễn viên

Mitch Cohen isThe Toxic Avenger
The Toxic Avenger
Pat Ryan isMayor Peter Belgoody
Mayor Peter Belgoody
Mark Torgl isMelvin Junko
Melvin Junko
Dick Martinsen isOfficer O'
Officer O'
Chris Liano isWalter Harris
Walter Harris

Từ khóa:

Xem phim Sieu Anh Hung Ba Do 1984, Siêu Anh Hùng Bá Dơ tập HD-Vietsub, The Toxic Avenger Vietsub Thuyết minh, tải phim Siêu Anh Hùng Bá Dơ tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Sieu Anh Hung Ba Do tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.