Thị Trấn Tội Phạm

Thị Trấn Tội Phạm

Small Town Crime (2018)
Your rating: 0
9.6 8 votes
Quốc gia:
Thể loại: ,
Chất lượng: HD
Thị Trấn Tội Phạm là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2018, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Anthony Anderson, Caity Lotz, Clifton Collins Jr., Daniel Sunjata, James Lafferty, John Hawkes, Michael Vartan, Octavia Spencer, Robert Forster, Stefanie Scott. Small Town Crime thuộc thể loại Hành động, Tâm lý. Mời các bạn đón xem Thị Trấn Tội Phạm tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Phim Thị Trấn Tội Phạm – Small Town Crime (2018) Vietsub Thuyết minh HD

Được bắt đầu khởi quay từ đầu năm 2016 và đến tháng 3 năm 2017 thì Small Town Crime được giới thiệu tại liên hoan phim South by Southwest, tuy nhận phải một số ý kiến trái chiều nhưng tổng quan thì phim vẫn để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Và đến tận tháng 1 năm 2018, phim mới chính thức được phát hành tại một số rạp tại Bắc Mỹ. Không phải là bộ phim quá đình đám nhưng với những gì đã thể hiện, đây chắc chắn là thước phim rất đáng theo dõi với những khán giả mê thể loại tâm lý hành động.

Thị Trấn Tội Phạm

Phim có tựa đề là Thị Trấn Tội Phạm, được cặp đôi đạo diễn Eshom Nelms và Ian Nelms cùng nhau hợp tác sản xuất, hai cái tên không quá tên tuổi nhưng lại luôn đồng hành với nhau trong mỗi dự án, một sự ăn ý đến kỳ lạ. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng với những cái tên như: John Hawkes, Octavia Spencer, Anthony Anderson, Robert Forster, Clifton Collins Jr.,…Và đáng chú ý nhất chính là tài tử 59 tuổi John Hawkes, sở hữu khả năng diễn xuất cực tốt.

Thị Trấn Tội Phạm - Small Town Crime (2018)

Nội dung phim xoay quanh một cựu cảnh sát viên Mike Kendall, cùng hành trình vạch trần vụ án giết hại một người phụ nữ trẻ của tổ chức bí ẩn. Mọi chuyện bắt đầu trong đêm tuần tra của Mike, anh vô tình phát hiện một thi thể và quyết định tìm ra sự thật, và bắt kẻ giết người phải chịu sự trừng phạt. Tuy nhiên, càng điều tra thì Mike càng phát hiện được nhiều điều kinh khủng và khi biết được bí mật thì cũng là lúc gia đình anh đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Đạo diễn

Eshom Nelms
Director

Diễn viên

John Hawkes isMike Kendall
Mike Kendall
Octavia Spencer isKelly Banks
Kelly Banks
Anthony Anderson isTeddy Banks
Teddy Banks
Robert Forster isSteve Yendel
Steve Yendel
Michael Vartan isDetective Crawford
Detective Crawford
Daniel Sunjata isDetective Whitman
Detective Whitman

Từ khóa:

Xem phim Thi Tran Toi Pham 2018, Thị Trấn Tội Phạm tập HD, Small Town Crime Vietsub Thuyết minh, tải phim Thị Trấn Tội Phạm tập HD Thuyết minh, Download Thi Tran Toi Pham tập HD subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.