Sát Thủ Đi Học

Sát Thủ Đi Học

Barely Lethal (2015)
Your rating: 10
8.4 10 votes
Quốc gia:
Chất lượng: HD-Vietsub
Sát Thủ Đi Học là bộ phim điện ảnh phát hành vào năm 2015, được sản xuất bởi điện ảnh Âu Mỹ với sự tham gia của các diễn viên Dove Cameron, Gabriel Basso, Hailee Steinfeld, Jaime King, Jessica Alba, Rob Huebel, Samuel L. Jackson, Sophie Turner, Thomas Mann, Toby Sebastian. Barely Lethal thuộc thể loại Hài hước, Hành động. Mời các bạn đón xem Sát Thủ Đi Học tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Sát Thủ Đi Học – Barely Lethal (2015) vietsub thuyết minh

Được đầu tư kinh phí 15 triệu USD, cùng với sự tham gia của 2 ngôi sao Hollywood là Samuel L. Jackson và Jessica Alba, Sát Thủ Đi Học ít nhiều tạo được sự chú ý đối với khán giả, sự kết hợp giữa hành động và hài hước mang tới cho người xem những phút giây thư giãn thực sự thoải mái. Phát hành vào năm 2015, vai nữ chính của Barely Lethal được giao cho cô nàng sinh năm 1996 Hailee Steinfeld, người bắt đầu đóng phim từ năm 2007 và là một trong những diễn viên tuổi teen rất được yêu thích tại Mỹ, thành công của tựa phim này đã mang tới cho cô nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hơn nữa khi thời gian gần đây cô được đóng nữ chính trong boom tấn Bumblebee và lồng tiếng trong Người nhện: vũ trụ mới.

Sát Thủ Đi Học

Nội dung của phim Sát Thủ Đi Học xoay quanh cô nàng 16 tuổi Megan Walsh (Hailee Steinfeld), người đã được đào tạo từ bé để trở thành một sát thủ quốc tế cho Hardman (Samuel L. Jackson). Tuy nhiên, trong khi cô đang thực hiện nhiệm vụ, cô nhận thấy những thanh thiếu niên khác ở tuổi cô dường như đang vui vẻ và tận hưởng cuộc sống với nhiều điều thú vị của họ.

Sát Thủ Đi Học

Mong muốn một cuộc sống bình thường, cô đã tìm cách thoát khỏi một nhiệm vụ bằng cách giả chết với hiện trường rất thật và đăng ký vào một chương trình trao đổi sinh viên, trong khi đang được một gia đình nhận nuôi. Không lâu sau đó, bằng tính cách gần gũi, cởi mở của mình, cô nhanh chóng trở thành một phần của trường trung học, tuy nhiên càng ngày cô càng phải chịu những áp lực và cuộc sống có nhiều sự thay đổi khi ở trong môi trường mới với những thử thách không kém gì những nhiệm vụ bí mật cô từng thực hiện.

Đạo diễn

Kyle Newman
Director

Diễn viên

Hailee Steinfeld isMegan Walsh
Megan Walsh
Jessica Alba isVictoria Knox
Victoria Knox
Dove Cameron isLiz Larson
Liz Larson
Thomas Mann isRoger Marcus
Roger Marcus
Toby Sebastian isCash Fenton
Cash Fenton
Jaime King isSpecial Analyst Knight
Special Analyst Knight
Rob Huebel isMr. Marcus
Mr. Marcus

Từ khóa:

Xem phim Sat Thu Di Hoc 2015, Sát Thủ Đi Học tập HD-Vietsub, Barely Lethal Vietsub Thuyết minh, tải phim Sát Thủ Đi Học tập HD-Vietsub Thuyết minh, Download Sat Thu Di Hoc tập HD-Vietsub subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.