Ngọn Gió Đời Tôi

Ngon Gio Doi Toi (2016)
Your rating: 9
7 71 votes
Quốc gia:
Thể loại:
Đang chiếu: Trọn bộ (53/53 Tập)
Ngọn Gió Đời Tôi là bộ phim truyền hình phát hành vào năm 2016, được sản xuất bởi điện ảnh Hàn Quốc với sự tham gia của các diễn viên Han Joo-Wan, Hwang Bo Ra, Lim Ji Yeon, Oh Ji Eun, Son Ho Jun. Ngon Gio Doi Toi thuộc thể loại Tâm lý. Mời các bạn đón xem Ngọn Gió Đời Tôi tại Mê Phim được cập nhật sớm nhất .

Xem phim Ngọn Gió Đời Tôi – Blow Breeze (2016) thuyết minh vietsub trọn bộ

Không quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng nhưng bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang tên Ngọn Gió Đời Tôi dài 53 tập của đạo diễn Yoon Jae-Moon vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán với nhiều lời ngợi khen cho những cái tên mới nổi của điện ảnh xứ Kim Chi. Nếu như vai nam chính được giao cho Son Ho-Jun, anh chàng điển trai rất thành công cùng Reply 1994 ra mắt hồi năm 2013 thì vai nữ chính được đảm nhiệm bởi nữ diễn viên xinh đẹp Lim Ji-Yeon, tên tuổi của cô được biết tới sau những cảnh quay nóng bỏng trong bộ phim 18+ Obsessed ra mắt năm 2014, mặc dù khởi nghiệp từ những cảnh nóng nhưng diễn xuất của cô được đánh giá cao và bằng chứng là những giải thưởng liên tiếp nhận được từ sau Obsessed và cả High Society.

Ngọn Gió Đời Tôi

Nội dung của phim Ngọn Gió Đời Tôi xoay quanh cô gái trẻ tuổi thông minh Kim Mi-Poong (Lim Ji-Yeon), người đã đào tẩu khỏi Bắc Hàn để sang Hàn Quốc sinh sống, tại đây cô đã gặp và yêu anh chàng luật sư chân thành Lee Jang Go (Son Ho-Jun). Tuy nhiên, sóng gió bắt đập ập tới chuyện tình của 2 người khi mà xung đột xảy ra sau khi cả 2 đã bj vướng vào một rắc rối về việc thừa kế khối tài sản thừa kế lên tới 100 tỷ won, bắt nguồn từ việc một người đàn ông giàu có ở ngưỡng cửa của cái chết phát hiện ra mình có một đứa cháu.

Ngọn Gió Đời Tôi

Từ khóa:

Xem phim Ngon Gio Doi Toi 2016, Ngọn Gió Đời Tôi tập 53/53 Tập, Ngon Gio Doi Toi Vietsub Thuyết minh, tải phim Ngọn Gió Đời Tôi tập 53/53 Tập Thuyết minh, Download Ngon Gio Doi Toi tập 53/53 Tập subnhanh, biphim, tvhay, phimmoi.